Tổ chức sự kiện

Ý tưởng trang trí trong tổ chức sự kiện cho trẻ em

Giờ đây xã hội ngày càng cải tiến và phát triển mạnh mẽ, các sự kiện, hội thảo, hội nghị được tổ chức ngày một nhiều hơn, không chỉ nhằm mục tiêu quảng cáo công việc mà bên cạnh đó các sự kiện vui chơi giải trí, thư giãn được tổ chức để phục vụ trẻ em cũng được thường xuyên chú trọng.

Ý tưởng trang trí trong tổ chức sự kiện cho trẻ em hấp dẫn, độc đáo sẽ gây được hứng thú cho bé đồng thời cam kết được phong cách tổ chức sự kiện bài bản và chuyên nghiệp của mình.

Dưới đây, Đất Việt event chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm cũng như ý tưởng để trang trí tổ chức sự kiện cho trẻ em lôi kéo, độc đáo, bạn rất có khả năng đọc và tham khảo.

Tham khảo cty du lich uy tín, chất lượng tại đây

Cổng chào

Cổng chào chính là điểm nhấn của sự kiện, bạn nên trang trí cổng chào sao cho thật ấn tượng bằng những gam màu nổi như: đỏ, hồng, cam, dạ quang…Kèm theo đó là một tấm bảng chào mừng mang nội dung nhí nhảnh, vui nhộn kích thích tính tò mò, thích thú cho các bé.

Trong số những cách làm đơn giản và dễ dàng mà công dụng đó là bạn nên sử dụng những gia công bằng chất liệu nhẹ, dễ dàng vận chuyển để triển khai cổng như: bóng bay, mica màu, mô hình bơm hơi…

Trang trí

Bạn nên sử dụng những vật dụng rất gần gũi, gần gụi hàng ngày với bé như gấu bông, búp bê…để trang trí nhằm tạo cảm giác thích thú cho trẻ hơn.

Ngoài ra trong sự kiện bạn rất có khả năng sử dụng bóng bay để trang trí thật đa dạng chủng loại, thu hút và ngộ nghĩnh tùy vào từng chủ đề khác nhau.

Ruy băng cũng là một vật dụng trang trí hữu ích giúp cho không gian vui nhộn hơn, cuốn hút hơn, có thể trang trí ở cầu thang hay cửa sổ.

Backdrop bạn cũng nên tạo theo phong cách độc đáo, thay vì in ấn hiflex rồi dựng lên bạn có khả năng cắt chữ và xâu chuỗi sẽ phù hợp hơn với sự kiện vui chơi dành cho trẻ em.

Bàn ghế

Bàn ghế bạn cũng nên lựa chọn bàn ghế có màu sắc và vừa tầm để bé có khả năng ngồi an toàn.

Phụ kiện

Tùy thuộc vào tính chất của buổi sự kiện mà bạn chọn phụ kiện cho tương xứng, những phụ kiện ngộ nghĩnh, lôi cuốn bạn có khả năng sử dụng như: đèn lồng hay những chiếc mũ xinh xắn…

Bạn nên để ý 1 số điểm sau:

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nếu có ẩm thực ăn uống dành cho bé
  • Vật dụng, dụng cụ bàn ghế phải bảo đảm an toàn, tránh vật cứng, sắc nhọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *