Tour Tết Cần Thơ có gì hấp dẫn

Cần Thơ là một trong những địa điểm vô cùng thu hút khách du lịch Tết miền Tây. Ở đây phong cảnh sông nước hữu tình, người dân hòa đồng, cởi mở, nhiều điểm du lịch tham quan hấp dẫn, “đốn tim” bao du khách. Vậy du lịch Tết Cần Thơ nên đi những nơi đâu?

CHỢ NỔI CÁI RĂNG

Đây chính là điểm tham quan đặc sắc của quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Chợ nổi này nằm sông Cần Thơ, gần cầu Cái Răng, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 6 km đường bộ và mất 30 phút nếu đi bằng thuyền từ Bến Ninh Kiều. Chợ nổi Cái Răng là chợ nổi chuyên trao đổi, mua bán nông sản, các loại trái cây, hàng hóa, thực phẩm, ăn uống ở trên sông.

Đến nơi đây, bạn sẽ được chứng kiến những chiếc xuồng, ghe, tắc ráng đầy ấp rau, củ, quả và những người tiểu thương hiền lành, chất phát, luôn miệng gọi mời. Ngoài nông sản, chợ nổi này còn bán các loại đồ ăn, thức uống. Ghé qua chợ nổi Cái Răng trong chuyến tour du lịch Tết miền Tây bạn đừng quên trải nghiệm một tô hủ tiếu hay bánh canh nóng hổi và trải nghiệm cảm giác ngồi trên ghe chiêm ngưỡng vẻ đẹp sầm uất của khu chợ đặc biệt này.

KHU DU LỊCH MỸ KHÁNH

Khu du lịch Mỹ Khánh là câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi ‘‘du lịch Cần Thơ nên đi những nơi đâu’’. Nơi đây mang dáng dấp miền quê Tây Nam Bộ với nét đẹp bình yên, mộc mạc. Khu du lịch Mỹ Khánh được bao trùm bởi một gam màu xanh mát với hơn 20 loại cây trái, trĩu quả quanh năm. Đến khu du lịch này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại trái cây như: xoài, bưởi, cam, quýt, ổi, mận, chôm chôm, nhãn, sầu riêng,… Bạn có thể thưởng thức tại vườn và mua một ít về làm quà, tặng gia đình, người thân.

Mỹ Tho - Cần Thơ - KDL Mỹ Khánh

Ngoài ra, khu du lịch Mỹ Khánh còn có khu nhà cổ Nam Bộ gần 100 năm tuổi. Ghé thăm quan khu nhà này, bạn sẽ có cơ hội hiểu thêm về nếp sống, sinh hoạt, đời sống văn hóa, tinh thần của người dân Tây Nam Bộ. Chẳng những thế, nơi này còn có vô vàn những trò chơi dân gian thú vị như. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời và hoàn hảo trong chuyến du lịch Tết Cần Thơ cho những ai muốn tránh xa những ồn ã đời thường và tìm về vùng miệt vườn xanh mát.

THIỀN VIỆN TRÚC LÂM

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam tọa lạc tại ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền. Đây là 1 thiền viện thuộc hàng lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ. Mỗi năm, điểm này thu hút khá nhiều du khách du lịch miền Tây.

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam có nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Chánh điện lợp ngói tám mái theo theo phong cách nhà Trần. Tổ điện lợp ngói bốn mái theo phong cách nhà Lý. Bên trong chánh điện là tượng Phật Thích Ca tượng Bồ tát Phổ Hiền và Bồ tát Văn Thù. Bên trong Tổ điện là tượng Tổ Bồ Đề Đạt Ma và Trúc Lâm Tam Tổ. Đến tham quan nơi đây, bạn chú ý chọn cho mình trang phục phù hợp để chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

BẾN NINH KIỀU

Nếu bạn còn đang thắc mắc du lịch Cần Thơ nên ghé những nơi đâu thì hãy đến ngay Bến Ninh Kiều. Đây là địa điểm du lịch khá lãng mạn và mộng mơ, phù hợp với khá nhiều du khách. Bến Ninh Kiều nằm giữa ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ, dọc theo con đường Hai Bà Trưng, thuộc phường Tân An, quận Ninh Kiều. Nhiều du khách và người dân địa phương thương đến đây tập thể dục, ngắm cảnh, hóng mát. Buổi tối ở Bến Ninh Kiều có lẽ là thời điểm đẹp nhất trong ngày, những ánh đèn lung linh sắc màu khiến nơi đây vốn đã nên thơ lại càng trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết. Tại vị trí bến Ninh Kiều, bạn có thể nhìn thấy cầu Cần Thơ.

Bến Ninh Kiều có khá nhiều cây xanh được trồng dọc theo dọc bờ sông tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Tại khu vực bến Ninh Kiều được bố trí khá nhiều ghế đá. Đến nơi đây và chọn một chỗ ngồi thích hợp, nhìn ngắm dòng người lại qua và thả hồn theo từng cơn gió mát, bạn sẽ có cảm giác mọi buồn phiền như bỗng biến tan.

VƯỜN CÒ BẰNG LĂNG

Vườn cò Bằng Lăng là sân chơi chim lớn nhất và thu hút nhiều khách du lịch miền Tây. Đến nơi đây, bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh vô cùng bình yên với bầu không khí trong lành. Lối vào vườn cò Bằng Lăng rợp bóng cây xanh, tạo một cảm giác vô cùng xanh mát.

Vườn cò này có khoảng hơn 300.000 con với đa dạng chủng loại chim khác nhau: vạc, bồ nông, cò cá, cò ruồi, cò bông, cò quắm, cò rán, cò sen, cò ma, bạc má, diều, cuốc… Khoảnh khắc đẹp nhất tại nơi đây chính là lúc đàn cò tung cánh, trắng cả một khoảng trời, vô cùng lãng mạn và nên thơ.

Trên đây là một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách du lịch miền Tây. Tết đang đến rất gần, bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Cần Thơ chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo thêm: tour Tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *