Tại sao phải ghé “Top 3” điểm du lịch này khi đến Thái Lan

Xứ sở Chùa Vàng Thái Lan được xem là thiên đường du lịch ở Đông Nam Á. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng rất nhiều cảnh đẹp và phong phú cùng với các bãi biển đẹp, thơ mộng. Chính nên chi Thái Lan đã cuộn rất nhiều lượt khách du lịch mỗi năm. Ngay bây giờ hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua top 3 địa điểm tham quan nổi tiếng ở Thái Lan!

CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN NỔI DANH Ở THÁI LAN

Chùa Phật Vàng (chùa Wat Traimit) 

  • Địa chỉ: 661 Tri Mit Rd, Talat Noi, Samphanthawong, Bangkok, Thái Lan

  • Giờ mở cửa: 09h00 – 17h00

  • Giá vé: 40 baht/ người (Khoảng  28.000 VNĐ).

chua-phat-vang-thai-lan

Chùa Phật Vàng Thái Lan – Tượng Phật bằng vàng nguyên khối 

Chùa Phật Vàng tiếng Thái là Wat Traimit Withayaram Worawihan. Trong chùa có bức tượng Phật bằng vàng nguyên khối hết sức quý giá và đẹp mắt. Đây được xem là bức tượng Phật lớn nhất thế giới với chiều cao 3m và nặng 5,5 tấn. Không chỉ là nơi linh thiêng để du khách cầu bình an và may mắn cho gia đình, người thân mà còn lôi cuốn du khách bởi kiến trúc điêu khắc khôn xiết độc đáo và ráo.

Grand Palace – Cung điện hoàng phái Thái Lan

  • Địa chỉ: Đường Na Phra Lan gần Mi Nam tại Bangkok.

  • Thời gian mở cửa:   8h30 – 16h00 hàng ngày.

  • Giá vé tham quan: 500 baht/người (Khoảng 354.000 VNĐ).

cung-dien-hoang-gia-thai-lan

Grand Palace – Cung điện hoàng phái Thái Lan 

Cung điện Hoàng Gia Thái Lan là một quần thể kiến trúc với các kiến trúc đồ sộ, nó được như xem là “trái tim” của thành phố Băng Cốc. Ghé thăm cung điện hoàng phái Thái du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp với các nét tinh hoa văn hóa độc đáo mà xứ Chùa Vàng còn giữ giàng và ra sức bảo tàng. Đừng quên lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất tại địa điểm tham quan nổi danh ở Thái Lan này nhé!

Hua Hin 

  • Địa chỉ: 88/1 Alley, Hua Hin, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan.

hua-hin-thai-lan

Hua Hin – Thái Lan 

Hua Hin là địa điểm du lịch nức danh được nhiều du khách chọn lọc khi đến với Thái Lan. Ở đây có các bãi biển dài, đẹp cùng với các hang động và đồi núi hùng vĩ sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm mới lạ. Một số địa điểm nức tiếng ở đây đã cuộn được rất nhiều du khách ghé thăm hàng năm như: cung điện mùa hè, công viên Santorini, trạm xe lửa cũ…

chuyển di Ở THÁI LAN

Để cho việc chuyển di tiện lợi khi đi du lịch Thái Lan bạn có thể lựa các công cụ như: Xe taxi, xe tuk – tuk, xe bus,….

Bangkok Skytrain (BTS)

Với các tiện ích như: nhanh, rẻ và thuận lợi, đi qua hầu hết các điểm tham quan tại Bangkok, … Hiện nay, Skytrain được xem là công cụ đi lại phổ thông nhất tại Bangkok không chỉ dành cho người dân địa phương mà còn cho khách du lịch khi đến đây.

Giá thành của loại dụng cụ này khá rẻ, chỉ từ 15 – 40 bath. (Khoảng 10.000 VNĐ – 15.000 VNĐ). Mỗi chuyến Skytrain chạy cách nhau 3 – 6 phút.

Skytrain-thai-lan

Skytrain (BTS) – Thái Lan 

Bangkok Underground (MRT)

Ở Bangkok bây chừ MRT chỉ có một tuyến hoạt động độc nhất – tuyến Blue Line qua các trạm như Hualamphong, Silom, Sukhumvit, Ratchadaphisek, khu vực chợ cuối tuần Chatuchak và rút cuộc dừng tại trạm Bang Sue.

Hoạt động: Từ 6h sáng đến khuya. Thông thường thì cứ khoảng 7 phút sẽ có 1 chuyến MRT.

phí từ 15 – 39 bath (Khoảng 10.000 VNĐ – 28.000 VNĐ) tùy vào khoảng cách mà bạn đi.

Tuk-tuk

hiện, tuk tuk là một trong những loại phương tiện được du khách tuyển lựa nhiều nhất khi đến các địa điểm tham quan nức danh ở Thái Lan. Điều hích khi ngồi trên xe tuk tuk là bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành thị Bangkok.

xe-tuk-tuk-thai-lan

Xe Tuk – tuk Thái Lan 

Tuy nhiên, xe tuk – tuk chỉ hiệp với khoảng cách ngắn và chuyển di trong đô thị. Vào các khung giờ cao điểm từ 07h00 – 09h00 và 16h00 – 19h00,  bạn tốt nhất không nên di chuyển bằng xe tuk – tuk vì sẽ tốn nhiều thời kì của bạn và còn phải chịu sự oi bức của thời tiết.

Taxi

Một phương tiện được hầu hết các khách du lịch ưa chuộng đó là xe Taxi. Taxi tại đây hồ hết là taxi đều có bảng hiện số km chạy. Màu sắc của taxi tương đối là đa dạng và nhóc con do vậy du khách có thể dễ dàng bắt xe taxi ở mọi nơi.

uổng tải không quá cao chỉ khoảng 100 bath (khoảng 70.000 VNĐ).

Thuê xe

Xe máy: Bạn có thể thuê xe máy ở các cửa hàng trong đô thị với giá ngả nghiêng từ 120 – 250 bath/ngày (Khoảng 85.000 VNĐ – 177.000 VNĐ).

Ô tô: Du khách có thể chọn lọc là thuê xe tự lái hoặc thuê xe trọn gói và có tài xế riêng.

Tàu, Thuyền

Hệ thống sông ngòi Thái Lan khá phong phú, có sông, có kênh, có biển. Do đó, di chuyển bằng tàu, thuyền cũng là một dụng cụ được nhiều du khách chuộng. Từ những con thuyền nhỏ, cho đến các tàu, thuyền lớn, sang, có nhiều sự chọn lựa dành cho bạn.

>>> Khám phá sông Chao Phraya Thái Lan huyền thoại

du-lich-bang-thuyen-tai-thai-lan

Trải nghiệm du lịch bằng thuyền tại Thái Lan 

Hy vọng với những san sớt về 3 địa điểm tham quan nức tiếng ở Thái Lan trên đây sẽ giúp cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn được vẹn tròn hơn. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về tour du lịch Thái Lan trọn gói giá rẻ, hãy liên tưởng ngay với Đất việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đừng bỏ lỡ >>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan quyến rũ từ Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *