Oanh Tạc Các Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Tại Pháp

Pháp không chỉ được biết đến là thủ phủ thời trang của thế giới, giang san này còn là điểm đến nổi danh của các cặp tình nhân bởi sự xa hoa, lộng lẫy và hết sức lãng mạn. Đến với Pháp, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các tuyệt tác kiến trúc cùng với đó là văn hóa mang đậm nét Châu Âu. Vậy hãy cùng Đất Việt Tour khám phá các địa điểm du lịch Pháp trong bài viết này nhé!

nuoc-phap

Pháp nổi danh là có vẻ đẹp hoa lệ, lãng mạn

PHÁP – NÉT ĐẸP TỪ KIẾN TRÚC 

Được phối hợp bởi nhiều phong cách khác nhau, xứ sở rượu chát sở hữu rất nhiều công trình hoa lệ nhưng đầy tính lịch sử.

Tháp Eiffel

thap-eiffel

Tháp Eiffel – biểu tượng của nước Pháp

Nhắc đến du lịch Châu Âu thì chẳng thể nào bỏ qua địa điểm nhất định phải check-in khi đến kinh kì thời trang thế giới. Được xây dựng vào năm 1898 bởi Gustave Eiffel, tháp Eiffel là công trình bằng sắt khổng lồ tọa lạc bên dòng sông Seine thơ mộng. Đây không chỉ là biểu tượng của thành phố Paris lãng mạn mà còn là địa điểm du lịch nức danh nhất nước Pháp. Du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh thị thành Paris hết sức tráng lệ và thơ mộng.

Cung điện Versailles

cung-dien-versailles

Sự hoành tráng về quy mô của cung điện Versailles

Một địa điểm du lịch Pháp không nên bỏ lỡ chính là cung điện Versailles. Nằm cách thủ đô Paris khoảng 20km, với diện tích hơn 67,000 km2, đây là nơi ở của các vị vua và hoàng tộc Pháp vào thế kỉ XVII cho đến thế kỉ XVIII. Tại đây, du khách sẽ cảm nhận rõ được vẻ đẹp trải qua, quý phái và khôn cùng hoa lệ bởi kiến trúc tinh xảo và các vật dụng quý. Bên cạnh đó, du khách còn được thỏa mình dạo chơi trong công viên rộng lớn được thiết kế kỳ công.

ben-trong-cung-dien

Kiến trúc tinh xảo, trang trọng bên trong cung điện Versailles

bảo tàng Louvre

bao-tang-louvre

Vẻ đẹp kết hợp giữa đương đại và cổ kính của bảo tàng Louvre

Được xây dựng từ thế kỉ 12, bảo tồn Louvre ban sơ là một pháo đài cổ nhưng đến năm 1793 thì nơi này được mở cửa đón khách tham quan. Với tổng diện tích khoảng 210.000 m2, bảo tồn Louvre trưng bày rất nhiều hiện vật có niên đại đến 2000 năm từ nhiều nơi trên thế giới. Du khách đừng quên chụp những tấm hình check-in khi đến điểm du lịch này nhé!

Khải Hoàn Môn 

khai-hoan-mon

Địa danh nức danh này ngay tại tủng tâm thủ đô Paris

Nằm ngay quảng trường Étoile và đại lộ Champ-Elysees, là điểm giao của 12 đại lộ, Khải Hoàn Môn là một địa điểm du lịch Pháp hết sức nổi tiếng. Công trình được xây dựng để kỷ niệm thắng lợi lẫy lừng của quân đội Pháp. Khải Hoàn Môn được bắt đầu xây dựng từ năm 1806 đến năm 1825 mới hoàn tất. Tại đây đã diễn ra rất nhiều chương trình, sự kiện lớn của nước Pháp.

Mont Saint-Michel

mont-saint-michel

Hòn đảo này đang là địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích 

Đảo Mont Saint-Michel là một hòn đảo nhỏ, cách đất liền khoảng 1km, nơi đây từng là một pháo đài xung yếu của nước Pháp. Điểm nổi trội nhất trên đảo có lẽ là các công trình kiến trúc đậm nét La Mã. Tu viện trên đảo, nhà thờ trung thế kỉ và các chiến trận là những địa danh mà bạn nên ghé nếu có thời cơ tham quan đảo này.

DU LỊCH PHÁP VỚI CÁC THÀNH PHỐ LỪNG DANH 

Bên cạnh kiến trúc đậm nét lịch sử, nước Pháp còn có nhiều địa danh và đô thị nổi danh với khách du lịch.

Địa danh tự nhiên

Biển Côte D’Azur

bien-cote-dazur

Biển Côte D'Azur cực kỳ nức tiếng tại Pháp 

Nằm ở miền Nam nước Pháp, biển Côte D’Azur được mệnh danh là biển đẹp nhất vùng Địa Trung Hải. Làn nước biển xanh trong cùng bãi cát trắng trải dài, Côte D’Azur là một điểm đến thích hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng.

Sông Seine

song-seine

Đạp xe tại sông Seine là hoạt động xăm du khách nên thử 

Sông Seine là một địa điểm du lịch Pháp lôi cuốn nhiều khách du lịch. lừng danh là thơ mộng, yên bình, phẳng lặng, hai bờ sông Seine sở hữu rất nhiều công trình kiến trúc cổ đại. Đi du thuyền và khám phá đế đô ánh sáng – Paris là một trải nghiệm đặc sắc khi đến đây.

Mont-Blanc

mont-blanc

Vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn núi cao nhất nước Pháp 

Mont-Blanc là dãy núi nằm giữa Ý và Pháp, có độ cao 4810m so với mực nước biển. Đây là ngọn núi cao nhất dãy Alps và được xem là nóc nhà châu Âu. Các hoạt động nổi bật tại đây có thể kể đến như: leo núi, trượt tuyết, đi cáp treo từ Pháp sang Ý,….

Các thành phố du lịch ở Pháp 

Paris

đế đô thời trang thế giới – Paris là thủ đô của Pháp. Mang trong mình vẻ đẹp nguy nga, hoàn mỹ, Paris ghi điểm với du khách bởi các công trình kiến trúc mang dấu ấn lịch sử.

thu-do-paris

Paris mang trong mình sự xa hoa, lộng lẫy

Không chỉ vậy, Paris còn có nét nghệ sĩ, lãng mạn rất riêng, nhờ vậy, nơi đây nổi danh với nhiều khách du lịch, đặc biệt là các cặp ý trung nhân. Đây là một địa điểm du lịch Pháp đón nhận lượng lớn du khách đến tham quan mỗi năm.

Xem thêm: Động Lòng Cà Phê Pháp Dưới Bầu Trời Paris 

Normandy

đô thị Normandy là nơi diễn ra nhiều sự kiện lịch sử quan yếu, đậm dấu ấn thời gian nhất. trái lại với sự nhộn nhịp, nhãi của Paris, Normandy lại nhẹ nhàng, thái hoà hơn.

lang-que-normandy

Khung cảnh như tranh vẽ tại làng quê Normandy

Nơi đây có nhiều ngôi làng với vẻ đẹp như tranh, các tỉnh thành cổ, cảnh biển đẹp nổi tiếng rất phù hợp cho tour du lịch châu Âu nghỉ dưỡng.

Nice

thanh-pho-nice

Màu sắc sặc sỡ của các tòa nhà ở Nice

Đến với tỉnh thành Nice, du khách sẽ được đắm mình trong quang cảnh và màu sắc như những tỉnh thành tinh ma ở vùng Địa Trung Hải. Mang trong mình vẻ đẹp hấp dẫn vô cùng nổi bật, Nice là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện trổi như: lễ hội Carnaval, lễ hội âm nhạc,…

Thung lũng Loire

Một địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng với vẻ đẹp của các tòa thành cổ chính là thung lũng Loire. Tại đây, có nhiều các thành trì vẫn còn giữ nguyên được kiến trúc Trung Cổ, ngoài ra là các cung điện xa hoa, lộng lẫy.

thung-lung-loire

Thung lũng Loire sở hữu các tòa thành cổ xưa 

Bên cạnh đó, nơi đây là vùng trồng nho nức danh nước Pháp, là nguyên liệu tạo ra những chai rượu nức danh.

Bordeaux

thị thành nằm ở phía Nam này là nơi sản xuất rượu chát trứ danh và hàng đầu nước Pháp. Đến đây, du khách đừng bỏ lỡ thời cơ thưởng thức rượu chát nhé! Bên cạnh đó, Bordeaux sở hữu rất nhiều địa danh lịch sử như: hí viện lớn Grand Theatre, cầu Pont de Pierre, bảo tồn Beaux-Arts,…

thanh-pho-bordeaux

Bordeaux nức danh với nhiều loại rượu ngon nhất nước Pháp 

MỘT SỐ LƯU Ý CHO CHUYẾN ĐI PHÁP

Chuẩn bị trước khi du lịch

  • Trước khi đi du lịch Pháp, du khách cần rà soát thời tiết, khí hậu vào thời điểm đi có thuận tiện cho việc tham quan hay không.

  • Để đi châu Âu thì du khách có thể xin visa Schengen. thời gian tạm cư tối đa là khoảng 90 ngày. Nộp hồ sơ xét duyệt visa cần có các giấy má tùy thân, giấy má chứng minh thu nhập và tình hình tài chính, giấy xác nhận đặt phòng và vé tàu bay. cả thảy giấy tờ đều cần chuẩn bị thêm bản dịch thuật và bản photo công chứng còn hiệu lực trong 3 tháng. thời gian xét duyệt hồ sơ visa khá lâu, do đó, du khách nên chuẩn bị trước từ 2 tháng để tiện cho sau này hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Pháp

tien-te-o-phap

Pháp sử dụng đồng tiền chung châu Âu – Euro

Trong chuyến đi

dụng cụ di chuyển

  • Taxi: đây là công cụ di chuyển phổ biến nhất. Dễ kiếm nhưng giá thành hơi cao.

  • Tàu điện ngầm, ô tô buýt: tùng tiệm hơn tuy nhiên cần tìm hiểu về điểm đến và thời kì lên đường.

ngoại giả, Pháp sở hữu cảnh quan đẹp nên có thể dạo bước quanh thị thành, chiêm ngưỡng các tòa lâu đài cùng các công trình khác cũng là một trải nghiệm ráo trọi tại đây.

tiếng nói: tiếng Pháp là Ngôn ngữ chính tại đây, tuy nhiên người Pháp cũng có nói tiếng Anh. Hãy thử học một vài câu giao dịch cơ bản bằng tiếng Pháp để dễ dàng truyền đạt hơn nhé.

Ẩm thực: Pháp nổi tiếng là cái nôi của ẩm thực xa hoa, tinh tế. Đến với Pháp, đừng ngần ngại mà thưởng thức các món ăn nổi danh tại đây như: gan ngỗng, ốc sên,…Du khách cần lưu ý không ăn lớn tiếng hoặc ợ sau khi ăn, đây là không coi trọng văn hóa của Pháp nhé!

gan-ngong

Gan ngỗng – món ăn gắn liền với ẩm thực Pháp 

Trên đây là một số địa điểm du lịch Pháp du khách nên ghé đến nếu có nhịp tham quan đất nước lãng mạn này. Nếu cần thêm thông tin về các chuyến du lịch nước ngoài, hãy liên can tổng đài 1800 6700 để được Đất Việt Tour tương trợ tham mưu ngay nhé!

Đừng bỏ lỡ:  Tour du lịch Pháp Thụy Sĩ Ý (11N10Đ)



 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *