Bạn thực sự biết cách uống nước hay chưa?

 Thời tiết vài ngày qua đang trở nên dần nóng và oi bức hơn, điều đó khiến cơ thể ta dễ trở nên “héo rũ” cũng như yêu cầu của việc cấp nước trở nên nhiều hơn.

Theo cơ chế, cũng giống như nguyên tắc việc uống 8 ly nước hàng ngày là phù hợp, cung cấp đầy đủ cho cơ thể đẻ thải độc. Tuy nhiên, điều này không phải hiệu quả tới mọi đối tượng. Vậy bạn đã biết cách uống nước hay chưa?

Bạn có muốn sức khỏe tốt hơn? Hãy bắt đầu từ việc lựa chọn nguồn nước sạch Fresh Plus – Nước tinh khiết 500ml ngay hôm nay!

Thời tiết vài ngày hôm qua đang trở nên dần nóng và oi bức hơn, điều đó khiến cơ thể ta dễ trở nên “héo rũ” cũng tương tự yêu cầu của việc cấp nước trở nên nhiều hơn.

Hãy xây dựng cho bản thân một lịch uống nước hợp lý và phải chăng, tương xứng với cơ thể bạn:
 
BỮA SÁNG:

Uống 1 ly nước khi thức dậy sẽ khiến cơ thể tỉnh táo

 Sau 1 buổi đêm cơ thể sẽ trở nên mất nước hơn bình thường, và dạ dày thì trống rỗng. Việc uống 1 – 2 ly nước sau khi ngủ dậy là điều cần thiết, cấp nước cho cơ thể sau một giấc ngủ dài làm dạ dạy được thanh lọc, và đánh thức sự tỉnh táo trong bạn.

Uống nước trước bữa sáng khiến cơ thể hấp thụ bữa sáng một cách cực tốt
 
 BỮA TRƯA:

Hãy uống 1 ly nước trước bữa trưa, điều đó làm dạ dày giảm cảm giác đói cồn cào

Trong nước khoáng có chứa thành phần như muối, carbonate,…thúc đẩy sự tiêu hóa của thực phẩm khi được hấpthụ vào cơ thể.
 
 BUỔI CHIỀU:

Bổ sung nước trong suốt cả ngày hoạt động

Sau khi trải qua các hoạt động trong ngày như: làm việc, học tập, vận động,… hãy bổ sung nước cho cở thể,nhất là khi ngày hè đang trở nên lạnh giá, oi ả.

Việc nạp nước vào cơ thể cũng tạo cảm giác no mà không cần nạp calo.
 
 BUỔI TỐI:

Đạt mốc 8 ly nước sau một ngày dài vận động.

Bạn có thể pha nước khoáng cũng với 1 vài lát chanh và thêm vài hạt muối tinh, ly nước có thể tăng chất điện giải cho cơ thể. Nước hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào trong khi ngủ.

Và cuối cùng tránh uống  nước trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ vì sẽ gây nên tình trạng tích tụ nước gây sưng phù nhất là vùng mặt và mắt vào sáng hôm sau.

Với những lời khuyên nêu trên, việc nâng cao sức khỏe nhờ uống nước đúng cách là khá dễ dàng phải không? Hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày để nó thực sự trở thành một thói quen tốt của bản thân nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *