Vua bếp ‘Yan Can Cook’ tham gia tháng du lịch An Giang

Đầu bếp quốc tế Martin Yan sẽ tham gia giao lưu và biểu diễn tại lễ hội ẩm thực trong tháng Du lịch An Giang.

Tháng Du lịch An Giang 2017 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 26/5, trong những số đó điểm nhấn là Tuần văn hóa ẩm thực và du lịch có chủ đề “An Giang – non nước hữu tình”.

Du khách đến An Giang dịp này rất có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn như: Đua thuyền rồng tại ngã ba sông Châu Đốc, triển lãm ảnh nghệ thuật, sinh vật cảnh, lễ phục hiện rước tượng Bà Chúa Xứ Núi Sam, hội đua bò Bảy Núi, lễ tắm Bà Chúa Xứ…

Tham khảo công ty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

Kết quả hình ảnh cho Martin Yan Ở AN GIANG

Tối 20/5, đầu bếp Martin Yan nổi tiếng với chương trình dạy nấu ăn Yan Can Cook sẽ biểu diễn chế biến các món đặc sản An Giang trên sân khấu chính đặt ở Trung tâm thương mại Vĩnh Đông, TP Châu Đốc. Ông cũng từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế quảng bá ẩm thực VN, phát sóng trên kênh nước ngoài, như Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan (Asia Food Channel).

Địa điểm tổ chức buổi biểu diễn trên cũng là nơi mở 200 gian hàng trong Tuần văn hóa ẩm thực và du lịch An Giang. Các gian hàng sẽ được phân chia thành nhiều khu vực. Mỗi khu vực mang một nét đặc trưng riêng: Ẩm thực 3 miền, đặc sản quà biếu, hàng lưu niệm… Du khách cũng có thể xem các đầu bếp chế biến đặc sản địa phương ngay tại các gian hàng.

Riêng Ngôi nhà chung (600 m2) có tên gọi “Không gian văn hóa ẩm thực và du lịch An Giang 2017”, là nơi trưng bày, triển lãm tấm hình các điểm đến của du lịch An Giang, không gian văn hóa du lịch đồng bào Kh’mer, không gian văn hóa du lịch đồng bào Chăm, không gian văn hóa Óc eo, không gian đờn ca tài tử, đặc sản An Giang.

Ban tổ chức kỳ vọng Tháng Du lịch An Giang sẽ là cú hích, bức tốc quảng bá văn hóa, ẩm thực và du lịch của địa phương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *