Trải nghiệm dòng suối cực mát lạnh khi đi Phú Quốc

Với tour Phu Quoc, các bạn sẽ có hội tận hưởng không khí trong lành và làn nước dịu mát bên những con suối cực hấp dẫn của hòn đảo thơ mộng này.

SUỐI TRANH

Theo tuyến phố Dương Đông – Hàm Ninh bạn sẽ đến được suối Tranh, cách thị trấn Dương Đông 10km. Điều đầu tiên làm bạn có nhu cầu muốn thú đó chính là những dòng nước trong vắt chảy ra từ các khe núi tạo thành con suối nhỏ, tươi mát và hài hoà với thiên nhiên.

Với khung cảnh nên thơ của trời, mây, cây cỏ và những con thác trắng xoá, nơi đây trông giống như một bức tranh sơn thuỷ hữu tình khiến bao người thổn thức. Có lẽ vì thế mà nhiều người đã đặt tên cho nơi đó là “Suối Tranh” đầy ưu ái. Không những thế, con suối hiền hoà và thơ mộng còn chứa đựng nhiều câu chuyện bí ẩn khiến khách du lịch Phú Quốc không khỏi tò mò và hiếu kỳ khám phá.

Men theo bờ suối là con đường mòn khá nổi bật giữa thảm xanh thực vật. Nếu lưu ý bạn sẽ nhìn thấy những sinh vật bé xíu và vô cùng đáng yêu. Chụp ảnh với những nhánh lan rừng là 1 trong những hoạt động sinh hoạt  mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

SUỐI ĐÁ BÀN

Cách Dương Đông khoảng 8km về hướng đông bắc, suối Đá Bàn toạ lạc tại xã Cửa Dương. Khách du lịch Phú Quốc có thể đến đây rất dễ dàng nhờ bảng chỉ đường khá rõ ràng và chi tiết. Suối Đá Bàn có đặc điểm nhận dạng rất thú vị là phiến đá to lớn tựa như mặt bàn nằm bên con suối xanh ngắt.

Không chỉ được thoả sức tắm suối, bạn còn rất có khả năng cùng gia đình, bạn bè tổ chức những buổi dã ngoại tại đây. Tuy nhiên, phải thật cẩn thận khi chuyển dịch trên những tản đá bám đầy rong rêu, vì chúng rất trơn và có thể gây gian nguy cho du khách.

SUỐI TIÊN

Đây là 1 trong những những địa điểm khá nổi tiếng của đảo du lịch Phú Quốc. Cách thị trấn Dương Đông 7km, Suối Tiên hiện ra trước mắt người thưởng ngoạn là một cánh rừng nguyên sinh chứa đựng một vẻ đẹp đầy bí hiểm. Dòng nước trong veo, tinh khiết chảy từ trên núi xuống vùng trũng hình thành nên 1 hồ nước khá rộng mà bạn rất có thể bơi lội và thư giãn cơ thể.

Vào dịp cuối năm, nếu du lịch Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màu tím hoa sim và hưởng thụ vị ngọt mát của trái sim chín mọng ngay tại bờ suối. Đây sẽ là không gian lý tưởng cho nhóm bạn tổ chức tiệc dã ngoại và tiệc nướng trong mùa hè thú vị này!

Du lịch Phú Quốc cùng Đất Việt Tour ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị này tại những điểm du lịch vô cùng nổi tiếng! Liên hệ 1800 6700 để được support và hỗ trợ trực tiếp!

 

Hữu Phát – Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *