Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn Du Lịch Campuchia Mùa Hè

Campuchia là một đất nước sát vách Việt Nam có diện tích nhỏ, được mệnh danh là thiên đường du lịch “đẹp, độc và rẻ”. Mùa hè này bạn đã biết vi vu ở đâu chưa? Hãy để Đất Việt Tour mách bạn 5 điểm đến hấp dẫn du lịch Campuchia mùa hè nhé!

HÒN ĐẢO SONG SAA   

Song Saa là hòn đảo thuộc quần đảo Koh Rong, Campuchia, bạn có thể đến đây bằng máy bay hoặc xe khách đến thành phố cảng Sihanoukville. Đến đây bạn sẽ có hai sự lựa chọn đó là biệt thự trên mặt nước hoặc biệt thự trong rừng đều được làm hoàn toàn từ các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường.

Song Saa

Song Saa ốc đảo tuyệt đẹp tại Campuchia (Ảnh: Sưu tầm)

Các biệt thự ở đây đều có 2 phòng ngủ, trang bị bể bơi mang lại sự tiện nghi và cảm giác thoải mái cho khách hàng. Một điểm cộng đó chính là các phòng đều có view hướng biển cho bạn thoả sức ngắm nhìn biển.

Phòng nghỉ tiện nghi, view hướng biển lý tưởng

Phòng nghỉ tiện nghi, view hướng biển lý tưởng (Ảnh: Sưu tầm)

Song Saa mang đến cho du khách một sự yên tĩnh lạ lùng ngỡ như đang lạc vào một thế giới khác tách biệt với cuộc sống ồn ào ngoài kia. Ở đây chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng và bầu trời đêm lấp lánh sao,… Song Sa được du khách yêu thích nhờ vẻ đẹp hoang sơ quá đỗi thơ mộng.

ĐẢO KOH RONG – THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO CAMPUCHIA

Koh Rong là hòn đảo cách thành phố biển Sihanoukville 20km, nằm trong vịnh Thái Lan. Đây là một địa điểm du lịch hè Campuchia tuyệt vời để bạn thư giãn, nghỉ ngơi bởi nơi đây vẫn còn hoang sơ, chưa bị tác động nhiều bởi con người.

Koh Rong

Koh Rong điểm du lịch hè Campuchia tuyệt vời (Ảnh: Sưu tầm)

Koh Rong là hòn đảo lớn thứ 2 ở Campuchia với 23 bãi tắm cực đẹp. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ với bãi cát trắng, biển trong vắt cùng khí hậu nhiệt đới dễ chịu thích hợp tận hưởng không khí trong lành và thư giãn sau những ngày bận rộn. Koh Rong được ví như Hawai của Châu Á và có nhiều trải nghiệm thú vị như lặn biển ngắm san hô, câu cá, trekking xuyên rừng hay nằm đọc sách trên bờ biển,…

Koh Rong

Những trải nghiệm thú vị tại đảo Koh Rong (Ảnh: Sưu tầm)

KOH RONG SAMLOEN (ĐẢO KHỈ)

Koh Rong Samloen là một trong những điểm du lịch mùa hè Campuchia lý tưởng cho những tín đồ mê biển hay đang tìm kiếm sự bình yên. Ở hòn đảo nhỏ này không có khu dân cư sinh sống mà chỉ có các resort cho du khách nghỉ dưỡng. Koh Rong Samloen là một trong những địa điểm du lịch Campuchia được nhiều du khách ghé thăm.

Koh Rong Samloen

Koh Rong Samloen điểm du lịch Campuchia thư giãn lý tưởng (Ảnh: Sưu tầm)

Koh Rong Samloen cũng là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn, nằm dưới những tán cây, hít hà hương vị biển và tận hưởng không gian yên tĩnh là trải nghiệm khó quên. Hầu hết du khách khi đến đây đều chìm vào thế giới riêng tư với các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô, đọc sách trên xích đu, các hàng ghế,…

Koh Rong Samloen

Tận hưởng không gian yên tĩnh cho trải nghiệm khó quên (Ảnh: Sưu tầm)

SIEM REAP – VẺ ĐẸP HÙNG VỸ VÀ ĐỘC ĐÁO

Siem Reap nằm ở phía Tây Bắc Campuchia, là một thành phố thu hút nhiều khách du lịch Campuchia nhờ những ngôi đền Angkor hùng vĩ và độc đáo. Lúc trước Siem Reap là đế đô của đế quốc Khmer xưa, ngày nay cố đô tuy phát triển, nhộn nhịp vẫn mang nét cổ xưa huyền bí của một trong những nền văn minh vĩ đại.

Siem Reap

Siem Reap nổi tiếng với sự độc đáo và hùng vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Cách trọng tâm Siem Reap khoảng 7km là quần thể di tích nổi tiếng thế giới Angkor Wat. Đây là một trong những di tích lịch sử quan trọng bậc nhất ở Campuchia và được xem là tuyệt đỉnh kiến trúc Khmer. Vào năm 1991, Angkor Wat được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới.

KOH TONSAY

Ở cuối danh sách 5 điểm đến du lịch mùa hè Campuchia đó chính là đải Koh Tonsay nằm ở phía Nam của Campuchia. Koh Tonsay hay còn được gọi là đảo Thỏ, cách thành phố Kep khoảng 4,6km. Đến với hòn đảo này bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí thoải mái với biển trong, cát trắng, nhiều loại san hô và các loài sinh vật biển phong phú.

Koh Tonsay

Koh Tonsay điểm du lịch Campuchia hoang vu (Ảnh: Sưu tầm)

Tương tự như Koh Rong hay các điểm du lịch biển đảo ở Việt Nam, hải sản ở đây vừa được đánh bắt và bán ngay tại bờ nên rất tươi ngon mà còn rẻ nữa. Nếu chịu khó một chút, bạn sẽ được thưởng thức một bữa hải sản ê hề, no căng bụng mà không phải tốn quá nhiều tiền.

Phía trên là 5 điểm đến hấp dẫn du lịch mùa hè Campuchia, chần chừ gì mà không xách ba lô lên và thẳng tiến đến đất nước xinh đẹp này. Để chuyến du lịch thêm trọn vẹn hãy đặt tour du lịch Campuchia tại website Đất Việt Tour với chi phí hấp dẫn bạn nhé!

>>> Khám phá ngay: Tour Campuchia cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Sea Games 32

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *