Top 4 Địa Điểm Du Lịch Saitama Nhật Bản Đẹp Như Tranh Vẽ

Du lịch Nhật Bản, bạn đã quá thân thuộc với với các điểm đến như Tokyo hay Kobe, Yamanashi,… Vậy thì "đổi gió" cùng đến với tỉnh Saitama, phía bắc Tokyo để khám phá những khu phố cổ và khung cảnh tự nhiên tiệt nơi đây nhé.

ĐÔI NÉT VỀ TỈNH SAITAMA – NHẬT BẢN 

Tỉnh Saitama nằm trên bán đảo Honshu thuộc vùng Kanto của Nhật Bản. Nơi đây được xem là nơi phát triển mạnh của ngành công nghiệp ô tô của xứ sở hoa anh đào. Không chỉ thế mà các điểm du lịch ở đây vô cùng hấp dẫn, các lễ hội hoành tráng cùng với những món ăn hấp dẫn không thua kém bất kỳ các nơi khác tại Nhật Bản.

Du lịch Saitama Nhật Bản đẹp như tranh

Du lịch Saitama Nhật Bản đẹp như tranh (Ảnh: Sưu tầm) 

bây giờ, tỉnh Saitama không có trường bay nên bạn có thể đi phi cơ đến Tokyo rồi sau đó di chuyển đến Saitama bằng các phương tiện.

TOP 4 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH SAITAMA KHÔNG NÊN BỎ QUA 

Tham quan bảo tồn đường sắt tuyệt nhất Nhật Bản 

Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai thích khám về hệ thống đường sắt. bảo tồn đường sắt nằm tại quận Omiya, thành phố Saitama. Đến tham quan bảo tồn bạn sẽ có nhịp được học hỏi rất nhiều điều về lý sử, cấu trúc cũng như các tiến bộ khoa công nghệ mà Nhật Bản đang áp dụng trong hệ thống đường sắt của mình.

Tham quan Bảo tàng đường sắt tại Saitama

Tham quan bảo tồn đường sắt tại Saitama (Ảnh: Sưu tầm) 

Tại Bảo tàng đường sắt có trưng bày với hơn 36 toa tàu, trong đó có 4 toa tàu được công nhận là di sản văn hóa quan trọng. Đặc biệt, đến với bảo tồn bạn có nhịp được trải nghiệm cảm giác của một người lái tàu thực thụ. Đừng quên ghé các cửa hàng để sắm những món quà lưu niệm đường sắt thích tại đây nhé.

Kawagoe – "Một Kyoto" nằm cạnh Tokyo 

Ghé chân tham quan đến Kawagoe, một thị trấn cổ kính mang đậm phong cách của Nhật Bản. Nơi đây vẫn còn có những ngôi nhà lợp mái ngói theo truyền thống của người Nhật xưa. Đến Kawagoe dạo quanh những con phố hàng dài hay những dãy nhà kho dài cùng với kiến trúc cổ kính và những người dân hiền hòa nơi đây. quờ mang đến cho bạn những giây phút bình yên nhất.

Du lịch Saitama ghé thăm thị trấn cổ kính Kawago

Du lịch Saitama ghé thăm thị trấn cổ kính Kawagoe (Ảnh: Sưu tầm)  

Hơn thế bạn có thể tham quan tiểu Kyoto thu nhỏ này bằng ô tô buýt Co-Edo Loop, với mức giá 500 yên. Không gian cổ kính đậm nét truyền thống của Kawagoe là địa điểm tiệt mà bạn có thể thử những bộ trang phục truyền thống kimono của Nhật Bản đấy.

>>> Du lịch Nhật Bản dễ dàng hơn với tour: Nhật Bản: Kobe Osaka Kyoto Yamanashi Fuji Tokyo (6N5Đ) 

Công viên Hitsujiyama – Thung lũng hoa Shibazakura 

Nằm dưới chân núi Buzan, công viên Hitsujiyama ở Chichibu là điểm tham quan nức tiếng cuộn du khách khi du lịch Nhật Bản. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng thảm hoa Shibazakura (hoa chi anh) – một loài hoa nở rộng trên mặt đất và có màu như hoa anh đào. Đặc biệt, là vào tháng 4 cho đến đầu tháng 5 công viên hình như được khoác lên màu áo mới tạo nên một quang cảnh đẹp mê ly với những thảm màu hồng tươi, tím và trắng. 

Những thảm hoa tuyệt đẹp tại công viên Hitsujiyama

Những thảm hoa tuyệt đẹp tại công viên Hitsujiyama (Ảnh: Sưu tầm) 

Nếu bạn đến đây vào tháng 12, thì công viên Hitsujiyama còn có tổ chức lễ hội đêm Chichibu với sự kiện trình diễn pháo bông vô cùng độc đáo và đẹp mắt.

Đền Hikawa-jinja – Ngôi đền nổi danh của tỉnh Saitama 

Đền Hikawa-jinja được xây dựng ở khắp hầu hết ở Nhật Bản, nhưng ngôi đền chính được nằm tại tỉnh Saitama. Ngôi đền này có diện tích khoảng 100.000m2 và cuộn rất nhiều du khách ghé thăm hàng năm, đặc biệt là vào lễ hội mùa hè nơi đây.

Đền Hikawa-jinja - Ngôi đền đặc trưng tại Nhật Bản

Đền Hikawa-jinja – Ngôi đền đặc trưng tại Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm) 

Khi du lịch Nhật Bản, ghé đến Saitama vào từ đầu tháng 7 – tháng 9 hàng năm, bạn được dự vào sự kiện Chuông gió kết thân. Đây là một sự kiện quan trọng được tổ chức tại đền Hikawa-jinja với tràn đầy những hình ảnh chiếc chuông gió đầy màu sắc khôn xiết đáng yêu, sinh động. ngoại giả, bạn còn được tham quan dòng sông ánh sáng lấp lánh, được sáng lên đèn từ 7-9h tối hàng ngày.

Đổi mới hành trình du lịch Nhật Bản với các điểm đến tại tỉnh Saitama hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm huých và đầy mới mẻ đấy. Vậy thì để Đất Việt Tour đồng hành trong chuyến du lịch sắp tới với hành trình tour hấp dẫn và tổn phí khôn cùng ưu đãi. Tất cả mọi thứ đều có Đất Việt Tour lo, bạn chỉ cần lên kế hoạch và chọn ngày cho mình một hành trình ăn nhập nhất. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham mưu và tương trợ ngay hôm nay.

>>> Gợi ý dành cho bạn: Du lịch Nhật Bản – Khám phá những cảnh đẹp mới lạ "không thể rời mắt"

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *