Tới thành phố ngàn hoa ngẩn ngơ nơi cổng trời Linh Quy Pháp Ấn

Du lich Da Lat , bạn đừng bỏ qua Linh Quy Pháp Ấn, ngôi chùa sừng sững trên vách núi tựa như cổng trời chốn bồng lai đã từng có lần làm rung động trái tim bao người.

ĐẮM CHÌM TRONG TIÊN GIỚI ĐẦY MÊ HOẶC

Linh Quy Pháp Ấn toạ lạc tại ngọn đồi cao thuộc xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng. Với không gian thơ mộng của đồi chè, cà phê và rừng cây xanh mát, ngọn đồi đã trở thành nơi hội tụ của tinh hoa đất trời, càng làm trông rất nổi bật thêm hình ảnh ngôi chùa uy nghiêm, trang nghiêm.

Không chỉ mang nét đẹp quái lạ và bí ẩn của thiên nhiên mờ ảo, Linh Quy Pháp Ấn còn khiến bao du khách đắm chìm ngập trong từng đường nét kiến trúc tuyệt hảo.

Mỗi một bức tường, mái ngói hay viên gạch lót nền đều mang đến cho khách du lịch Đà Lạt một cảm giác mát lạnh, thanh thoát và rất đỗi trang nghiêm. Bởi thế mà nhiều du khách đến đây thường hay ví von nơi này như một cổng trời bí ẩn của thành phố nổi danh với nhiều điều huyễn hoặc.

Từ khi xuất hiện trong MV ca nhạc đình đám của một ca sĩ nổi tiếng, Linh Quy Pháp Ấn đã trở thành điểm đến được giới trẻ tìm kiếm và săn lùng và khát khao chinh phục. Bởi phong cảnh thiên nhiên và sự hài hoà giữa núi non hùng vỹ, bầu trời cao rộng và công trình phong cách thiết kế cổ vô cùng độc đáo.

Bên cạnh những nét đẹp bên ngoài, Linh Quy Pháp Ấn còn có sức gợi cảm lạ kỳ mà chỉ những ai đã từng đặt chân đến không gian bao la ấy mới có thể nhận biết. Ở nơi mà mọi thứ như hoà lại làm một, con người nhỏ nhắn dường như được che chở, bảo bọc trước mọi sóng gió cuộc đời, nơi bình yên sau những lo toan, bộn bề và khói bụi thành đô.

Ngôi chùa xinh đẹp và trầm mặc nhất vào những buổi hoàng hôn, khi mặt trời dần khuất còn sót lại vài tia sáng cuối ngày chạy dài trên mái ngói, xuyên qua lớp không khí đầy mộng mị, lúc này Linh Quy Pháp Ấn đẹp ngỡ ngàng và vô cùng cuốn hút.

BỒNG BÊNH NƠI CHÍN TẦNG MÂY

Đứng tại cổng trời, khách du lịch Đà Lạt có khả năng cảm nhận được sự bềnh bồng của những vầng mây sáng, chúng lướt trôi qua núi đồi và lẩn khuất giữa đại ngàn bao la. Chính bạn hiện giờ cũng ngỡ như mình là 1 trong hiệp khách đang thống lĩnh giang sơn.

Đã cất công đến Linh Quy Pháp Ấn khám phá những nét đẹp mơ màng thì đừng bỏ qua cơ hội viếng chùa, nghe tiếng chuông vang vọng xa xa và chụp ảnh với khung cảnh đẹp ngoạn mục này.

Hãy tận hưởng một buổi sớm bình minh khi sương mờ còn bao trùm khắp ngọn đồi. Không khó để bạn có khả năng tận mắt nhìn thấy từng lớp sương trắng đang là là trước mặt, chúng cuốn lấy cổng trời như thể thiên cung trong nhiều bộ phim thần tiên hoạ cảnh. Cảm giác lâng lâng như lạc bước trên mây ngàn và gió thoảng thật khiến bạn dễ rung động và làm tim thổn thức.

ĐƯỜNG ĐẾN LINH QUY PHÁP ẤN

Từ thành phố Bảo Lộc, khách du lịch Đà Lạt rất có khả năng đi theo đường Trần Phú đến ngã 3 Đại Binh thì rẽ phải. Tiếp nối đi về xã Lộc Thành trên quốc lộ 55, đến Cầu Trăng thì hỏi đường vào thôn 4 – xã Lộc Thành.

Từ nhà văn hoá thôn, bạn đi thêm 2km nữa thì rẽ trái vào con hẻm nhỏ, theo hướng dốc  và đi theo hướng dẫn tới Quán Chiếu Đường. Đó là chùa Linh Quy Pháp Ấn mà bạn đang mong đợi.

LƯU Ý KHI ĐẾN CHÙA LINH QUY PHÁP ẤN
Nên lựa chọn những chiếc xe số và có động cơ mạnh để lên núi, vì đường dốc và rất khó đi.

Khi đến thăm chùa, chăm chú đi nhẹ nói khẽ, tránh làm ảnh hưởng đến các sư thầy và chốn tôn nghiêm.

Chăm chú lựa chọn trang phục kín đáo, dày dặn để thuận lợi cho việc lên núi và viếng chùa.

Tháng 7 là thời điểm tương thích nhất để bạn có thể ngắm Linh Quy Pháp Ấn xinh đẹp nhất. Hãy lên kế hoạch du lịch Đà Lạt ngay hôm nay để chuyến đi thêm hoàn hảo bạn nhé!

Để được hỗ trợ tư vấn về các điểm đến lôi cuốn và đặt tour du lịch siêu ưu đãi, hãy gọi đến tổng đài 1800 6700 của Đất Việt Tour!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *