Thử thách bản thân với 6 trò chơi không dành cho người yếu tim khi đi tour Singapore

Ngoài sự sầm uất của các khu phố mua sắm, những nét đẹp văn hóa từ cổ xưa đến hiện đại, đất nước du lịch Singapore còn thu hút du khách bởi không hề ít các hoạt động vui chơi, đặc biệt là 6 trò chơi mạo hiểm, thách thức “tinh thần thép” ngay sau đây.

Tham khảo thêm >>> tour Singapore của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

JETPACK

Jetpack là một loại hình thể thao hiện đang rất “hot” tại Hawaii. tuy vậy ở Châu Á, khách du lịch Singapore cũng rất có khả năng biến giấc mơ được bay lượn thành hiện thực qua trò chơi hấp dẫn này.

Bạn sẽ được bay vút lên độ cao 10m nhờ phản lực của nước và sự điều khiển động cơ của chính mình. Bạn sẽ không khỏi phấn khích khi biết rằng, mình cũng rất có khả năng bay vút lên không trung như những Spider man hay Supper man trong các bộ phim nổi tiếng.

Địa chỉ: Công viên SeaBreeze Water-Sports, Bãi biển Siloso, Đảo Sentosa.

IFLY

Ifly là trò chơi nhảy dù giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê bay lượn trên không trung, trải nghiệm cảm giác rơi thoải mái từ trên cao. Để có thể tham gia được trò chơi này bạn phải đảm bảo an toàn không có vấn đề gì về tim mạch và cân nặng dưới 109kg.

Sau khi tham gia 1 trong các buổi tập huấn, bạn sẽ được vào hầm gió rộng 5m và lơ lửng ở độ cao 17m. Cho đến nay, sau 5 năm vận động, đây vẫn là một trong những những điểm thu hút khách du lịch Singapore có máu phiêu lưu, mạo hiểm.

Địa chỉ: iFly Singapore, Đảo Sentosa, 43 Siloso Beach Walk, Singapore 099010

GMAX

Gmax tuyệt đối hoàn hảo không dành cho những ai yếu tim, tuy vậy đối với ai mong muốn được nếm trải cảm giác mới mẻ hay phấn khích đến “nghẹt thở” thì đây lại là trò chơi đây vô cùng lôi cuốn. Nó sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mà không câu chữ nào có thể mô tả nổi.

Bạn sẽ được bay vút lên trời với vận tốc khoảng 200km/h. Hãy thắt chặt dây an toàn và sẵn sàng chuẩn bị cho một “chuyến bay” kích thích tột cùng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu độ cao trong chuyến du lịch Singpore lần này nhé!

Showroom: G-MAX Reverse Bungee, Clarke Quay 3E, River Valley Road, Singapore 179024

WAKEBOARDING

Bám “đuôi” một chiếc Cano rồi thỏa sức lướt trên mặt nước với những đợt sóng ồ ạt đó là trò Wakeboarding. Thật thiếu sót nếu du lịch Singapore mà không thử sức với trò chơi này. Tùy mức độ điêu luyện của người chơi, ca nô sẽ kiến tạo nhiều đường uốn lượn điệu nghệ trên mặt nước để tạo những cuộn sóng hoành tráng, giúp bạn có cơ hội thực hiện các cú nhảy sóng ngoạn mục. Bằng cách này, bạn sẽ biết đến cảm giác vô cùng thỏa mãn như thể đang được “phi” trên mặt nước.

Showroom: SKI360°, 1206A East Coast Avenue, Singapore 449891

MEGAZIP ADVENTURE PARK – SINGAPORE

Ngoài ra, tại công viên Mega Adventure Park – Singapore trên Đảo Sentosa còn có trò chơi đu dây khiến khách du lịch Singapore “nghiện” ngay từ lần thử thách đầu tiên. Cao 75m, dài 450m, gia tốc có thể đạt đến 50km/h, trò chơi thú vị này có 3 đường dây song song, bạn sẽ được đi từ từ trong rừng sâu trên đồi Imbiah và “phi” thẳng đến bãi cát trắng tại Fox Finish Point.

Đây sẽ là cơ hội để khắc phục nỗi sợ độ cao của các bạn trẻ và những người mong muốn được chinh phục những thử thách cam go.

Địa chỉ: Công viên MegaZip Adventure Park, Đường Imbiah Hill, Bãi biển Siloso, Đảo Sentosa

WAVE HOUSE

Mọt trò chơi nữa không thể không nhắc đến ở đất nước du lịch Singapore hiện đại đó là trò lướt sóng trong nhà Wave House. Được xây dựng với hình ảnh con sóng tự nhiên vô cùng an toàn, trò này rất tương xứng với những ai mới bắt đầu lướt sóng hay như là muốn lướt sóng mà không thể trải nghiệm trực tiếp trên biển.

Với diện tích hơn 6.500m2 nằm dọc theo bãi biển, nhà sóng Sentosa Wave House thu hút khá đông những bạn trẻ đam mê môn thể thao đặc biệt này.

Địa chỉ: FlowRider, 36 Siloso Beach Walk, Đảo Sentosa, Singapore 099007

Du lịch Singapore và trải nghiệm hết những trò chơi lôi kéo này cùng Đất Việt Tour trong chuyến du lịch sắp tới bạn nhé! Liên hệ tổng đài 1800 6700 để đặt tour và được tư vấn thêm thông tin!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *