Review Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang – Đà Lạt Tết 2022

Nếu tết này bạn muốn có một hành trình thích thú “lên rừng, xuống biển” cùng người thân bạn bè thì bên cạnh việc săn tour Nha Trang – Đà Lạt giá rẻ đừng quên tham khảo những san sớt review kinh nghiệm du lịch Nha Trang – Đà Lạt mà Đất Việt Tour bật mí dưới đây để hành trình trọn vẹn niềm vui nhé.

GỢI Ý HÀNH TRÌNH DU LỊCH NHA TRANG – ĐÀ LẠT TẾT 2022

hẳn nhiên, để du lịch tết vui, hà tiện và an toàn thì bạn cần vạch sẵn được lộ trình kỹ càng cho kỳ nghỉ của mình. trước tiên, hãy xem quỹ thời kì của bạn có là bao nhiêu, bạn muốn du xuân trong mấy ngày? Điều này cũng dễ dàng hơn cho bạn khi book tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt và cũng tiện hơn nếu bạn muốn tự đắc.

Review kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2021

*** lộ trình gợi ý cho tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt tết 2022 như sau:

Với hành trình gồm 2 điểm đến như thế này bạn cần ít ra 4 – 5 ngày để có thể khám phá được những danh thắng địa phương, thưởng thức các món đặc sản và trải nghiệm được những điều khích nhất của đô thị ngàn hoa Đà Lạt và xứ sở Trầm Hương Nha Trang.

Ngày 1: chuyển di đến Nha Trang

Tùy điều kiện kinh phí mà quý khách có thể chọn đi bằng xe du lịch hoặc máy bay.

Ngày 2: Khám phá phố biển Nha Trang

Du lịch Nha Trang có rất nhiều danh thắng ham thích để quý khách khám phá. tỉ dụ như: Vinwonders, Vinpearl Land, nhà yến, những hòn đảo hoang sơ và tuyệt đẹp. Tại đây, quý khách cũng có thể trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng, các trò chơi mạo hiểm hay xem xiếc thú,…

Tùy theo nhu cầu, gu và đặc điểm nhóm khách của quý khách mà có thể lựa chọn trải nghiệm và thăm thú những điểm đến hiệp.

Review kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2021 - Nha Trang

Ngày 3: tiếp tham quan, khám phá Nha Trang

Chưa hết, tại phố biển Nha Trang quý khách còn có thể tham quan các điểm đến khôn thiêng như: tháp Bà, chùa Long Sơn,… để cầu bình an, tài lộc nhân dịp đầu năm mới.

Và Tất nhiên, khi đến với lãnh hải đảo trù mật này thì chẳng thể bỏ qua thời cơ thưởng thức những món đặc sản Nha Trang trứ danh như: Nem nướng Ninh Hòa, các loại hải sản tươi ngon, bún chả cá, bún sứa, bánh căn,…

Ngày 4: Di chuyển lên thăm thú thành thị Đà Lạt mơ mộng

Tại Đà Lạt, quý khách có thể viếng những ngôi chùa linh thiêng để cầu bình an dịp năm mới như: Chùa Linh Phước, thiền viện Trúc Lâm, …

Đã đến với thị thành ngàn hoa này thì du khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan, check-in tại những điểm đến cực hot như: Quảng trường Lâm Viên, dinh Bảo Đại, Puppy Farm, thác Pongour, chợ đêm tuyền đài, …

Review kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2021 - Đà Lạt nhìn từ trên cao

Ngày 5: Ngày trở về chẳng thể thiếu quà

Ngày về, du khách có thể ghé chợ Đà Lạt để thưởng thức và mua sắm những đặc sản địa phương về làm quà tặng đầu xuân cho bạn bè, những người thân yêu của mình. Kết thúc tour Nha Trang – Đà Lạt đầu xuân thật ý nghĩa.

Lưu ý: đương nhiên, review kinh nghiệm du lịch Nha Trang – Đà Lạt của chúng tôi chỉ có tính chất tham khảo. Quý khách cũng có thể xuất phát thăm thú Đà Lạt trước tùy vào tình hình thực tế và điểm khởi hành của mình. Và quý khách cũng có thể điều chỉnh lịch trình tham quan sao cho thuận tiện và hiệp nhất nhé.

ĐẶT TOUR NHA TRANG – ĐÀ LẠT ĐỂ CÓ KỲ NGHỈ TẾT AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM

Đà Lạt và Nha Trang là những điểm du lịch cực hot, do đó cứ vào những mùa cao điểm lễ, tết thường rất đông khách, dịch vụ tăng cao. Trong đó, điển hình nhất là Tết Nguyên đán, nghe đâu mọi dịch vụ đều tăng lên gấp đôi, gấp ba. Nếu du lịch tự đắc và không có nhiều kinh nghiệm trong việc đặt công cụ, nhà hàng, khách sạn, du khách dễ bị chặt chém, hét giá dịch vụ quá cao, hay sử dụng dịch vụ tệ với giá cao, …

Do đó, để chuyến du xuân đầu năm mới được vui trọn và thực thụ tiết kiệm thì đặt tour du lịch tết Nha Trang – Đà Lạt tại những đơn vị lữ hành uy tín chính là gợi ý ráo trọi nhất.

Nên đặt tour tết Nha Trang - Đà Lạt để có hành trình du xuân trọn vẹn niềm vui

MỘT SỐ LƯU Ý KHI DU LỊCH LIÊN TUYẾN NHA TRANG – ĐÀ LẠT

  • Với đặc thù là một điểm đến biển đảo và một điểm đến cao nguyên nên điều kiện khí hậu cũng có chút khác nhau. Khi đi du lịch quý khách nên chuẩn bị trang phục cho thích hợp với khí hậu se lạnh của Đà Lạt và hạp để mặc đi chơi, tắm biển tại Nha Trang.
  • Nên mang trang phục nhẹ nhàng, kín đáo khi đến viếng thăm, hành hương tại những ngôi chùa, đền, những điểm đến khôn thiêng tại hai điểm du lịch này.
  • Nên hỏi giá trước khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào, vì ngày tết giá rất cao và dễ bị chặt chém.
  • coi trọng văn hóa địa phương, ủng hộ xu hướng du lịch xanh, không xả rác, hủy hoại môi trường tự nhiên như: Bẻ san hô, phá cây, hoa, …tại điểm đến.

Review kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2021 - chùa Linh Phước

Bên trên là san sớt review kinh nghiệm du lịch Nha Trang – Đà Lạt của chúng tôi. Đất Việt Tour xin chúc quý khách có hành trình du xuân Nha Trang – Đà Lạt trót niềm vui và đích thực ý nghĩa. Đừng quên gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn và book tour du lịch tết Nha Trang – Đà Lạt giá tốt quý khách nhé.

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *