Những bước chuẩn bị cho kỳ du lịch mùa hè đáng nhớ

Tận hưởng hè tại căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp xinh đẹp nằm bên bờ biển xanh mát, hoang sơ sẽ là phần thưởng cho các thành viên gia đình sau rất nhiều tháng học tập, làm việc vất vả.

4 bước sau đây sẽ mang đến cho các gia đình nhiều trải nghiệm thú vị dịp hè.

Tham khảo cty du lich uy tín, chất lượng tại đây

Lên kế hoạch về chi tiêu

Lập kế hoạch tài chính sớm sẽ giúp bạn chủ động tiết kiệm từ nhiều tháng trước khi khởi hành. kỳ nghỉ dưỡng sẽ thú vị hơn nếu bạn săn gói ưu đãi hoặc voucher trọn gói từ các khu nghỉ dưỡng.

Điểm đến lôi kéo

Với những gia đình nhiều thế hệ, chọn điểm đến thỏa mãn các thành viên lại không dễ dàng. Một khu nghỉ dưỡng tích hợp đa dạng, hoàn thiện các dịch vụ tiện ích từ ẩm thực, thể thao, làm đẹp cho đến thưởng ngoạn phong cảnh, chơi nhởi giúp cả gia đình thêm thoải mái vui chơi, thảnh thơi tận hưởng tại chỗ, mà không phải di chuyển liên tục.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tiện nghi, đa dạng tiện ích giữa cát trắng biển xanh sẽ là điểm đến thú vị cho cả gia đình.
 

Chọn đúng thời điểm

Mùa hè là thời điểm thú vị để mỗi gia đình cùng xách vali vi vu. Vào mùa cao điểm này, các tour du lịch đều có sự tăng giá đáng kể. Tuy nhiên, một số thương hiệu lớn lại xem đây là cơ hội để tri ân khách hàng qua các chương trình ưu đãi. Đơn cử, hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl đang áp dụng chương trình bộ quà tặng kèm theo hấp dẫn, với mức giá chỉ từ 2 triệu đ một phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao (đã bao gồm buffet ăn sáng).

Chọn địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp

Giữa danh sách không ít khách sạn, resort đang đồng loạt tung tặng kèm mùa hè, phương án an toàn nhất dành cho bạn là chọn những thương hiệu lớn, uy tín để đảm bảo an toàn một kỳ du lịch trọn vẹn.

Quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl là điểm đến gợi ý dành cho du khách mùa hè này. Nơi đây tích hợp đầy đủ khách sạn, nhà hàng, spa, gym, khu vui chơi giải trí, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

Tại khu nghỉ dưỡng này, những người phụ nữ trong gia đình được nuông chiều bản thân giữa không gian phảng phất hương tinh dầu, các liệu pháp, quy trình chăm lo sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại trên quả đât của Vincharm Spa.

Không riêng con em của mình, thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land với hàng ngàn loại hình giải trí trong nhà và ngoài trời, trên cạn và dưới nước mang đến một mùa hè sảng khoái cho các thành viên trong gia đình.

Hệ thống sân golf lỗ tiêu chuẩn nước ngoài của Vinpearl được thiết kế theo phong cách để những người đàn ông trong gia đình thỏa đam mê với môn thể thao yêu thích, tranh thủ cơ hội kết nối anh em, đối tác doanh nghiệp.

Công viên bảo tồn và quan tâm động vật hoang dã Vinpearl Safaril là điểm tham quan thú vị dành cho các thành viên lớn tuổi và trẻ nhỏ nhờ bầu không khí trong lành của khu rừng nguyên sơ và hệ động, thực vật đa dạng, quý hiếm lên đến hàng trăm ngàn chủng loài.

 Theo vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *