Ngon hết sẩy với những loại bánh được khách du lịch Singapore yêu thích nhất!

Đất nước du lịch Singapore được biết đến với nền ẩm thực đa dạng, đặc biệt là các loại bánh và món ăn nhẹ. Đất Việt Tour mời bạn cùng điểm qua những món bánh khiến bao du khách rụng rời ngay dưới đây nhé!

BÁNH MỲ NƯỚNG KAYA

Tham khảo thêm >>> du lich Singapore của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Loại bánh mỳ đặc biệt này được người dân và khách du lịch Singapore đặc biệt yêu thích, họ hưởng thụ nó vào mỗi buổi sáng. Đây là loại bánh dễ ăn, giàu dinh dưỡng,  cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho ngày làm việc mới.

Bánh có hương vị thơm ngon, rất giống với bánh bông lan của Việt Nam nhưng có kèm theo một số loại bơ, kem trộn rất hấp dẫn. Người Singapore thích ăn bánh kết hợp bánh cùng lòng đỏ trứng sóng sánh, hai hương vị hoà quyện vào nhau như đang tan chảy trong miệng, quấn quýt nơi đầu lưỡi. Buổi sáng, ăn bánh mỳ nướng Kaya kèm một tách trà hoặc cà phê thì tuyệt vô cùng!

BÁNH OTAH-OTAH

Khách du lịch Singapore dành tình cảm đặc biệt cho loại bánh độc đáo này bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng. Chỉ cần nếm thử  1 miếng bánh, bạn sẽ ngất ngây với các mùi vị không giống nhau lần lượt hiện ra rõ nét trong cảm hứng. Loại bánh ngọt có một không hai này được làm từ bột cá thu tẩm ướp các gia vị như gừng, ớt, sả, hẹ, chanh và nước cốt dừa. Bột sau khi nhào được gói cẩn thận trong lá chuối và đem nướng trên than nóng

Khi chín, hương bánh toả ra khắp gian bếp, thơm lừng và kích thích vị giác vô cùng. Màu đỏ của bánh thật khiến du khách không thể kìm lòng!

BÁNH MỲ RTI PRATA

Rti Prata được làm từ bột mì, đường và sữa, nướng vàng trên bếp và dậy hương đầy lôi cuốn. Giống với creep, hương vị bánh đặc biệt đến nỗi, nó có thể thoang thoảng bên cánh mũi khi ở cách bạn vài chục mét.

Bánh được người Singapore dùng vào mỗi buổi sáng, như một món ăn nhẹ, đầy đủ dưỡng chất. Tuy được nướng vàng nhưng bánh rất mềm, thơm và có vị ngọt nhất định. Đến du lịch Singapore rồi thì đường ngại thưởng thức món bánh nổi tiếng này bạn nhé!

BÁNH CHAI TAO KWAY

Nhìn rất giống  với món mặn nhưng Đây là món bánh được chế biến từ cà rốt chiên, bột gạo,  củ cải và một số gia vị khác. Đĩa bánh nhìn rất bắt mắt và kích thích, có thể ăn cùng cơm trắng và uống kèm chút rượu nồng nàn.

Không chỉ thơm ngon mà món bánh này còn chinh phục được khá nhiều thực khách giận dữ nữa đấy!

BÁNH SẦU RIÊNG DURIO

Nghe tên bánh thôi đã cảm nhận được hương sầu riêng đang phảng phất quanh mình. Món bánh này không chỉ có tạo hình ấn tượng mà còn đem đến cho thực khách cảm giác nhẹ bổng cả người. Bánh durio là sự kết hợp hài hoà giữa sầu riêng, bột bánh được người đầu bếp tỉ mẩn nướng giòn trên bếp điện không cần dầu mỡ. Bánh không quá béo nên những bạn có thân hình quá khổ cũng không cần “nhịn thèm” với món ăn thu hút này đâu nhé!

Những du khách không ăn được sầu riêng thì cũng đừng chính vì như vậy mà bỏ qua loại bánh này. Hương vị nhẹ nhàng và độ giòn tan như bim bim chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Bánh ngọt chỉ là một phần của nền ẩm thực đậm chất phương Đông này, bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn nữa những loại bánh mới mẻ và lạ mắt và các món ăn ngon của đảo quốc Sư Tử cùng Đất Việt Tour. Tour du lịch Singapore  đang chờ bạn trải nghiệm trong mùa hè này đấy. Liên hệ 1800 6700 để đặt tour du lịch ngay hôm nay, nhận quà hấp dẫn và ưu đãi bất cứ lúc nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *