Lễ 2/9 Gợi Ý Những Lịch Trình Tour Du Lịch Phú Quốc

Lễ Quốc Khánh là một trong những sự kiện lớn nhất tại Việt Nam, ngày 2/9 hết thảy mọi người đều được nghỉ lễ. Đây là một dịp chẳng thể nào tốt hơn để lập ngay một tour du lịch đến Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè hoặc người thương phải không nào? Cùng gợi ý lộ trình tour du lịch Phú Quốc cho bạn nhé!

NHỮNG LÝ DO NÊN ĐI PHÚ QUỐC VÀO 2/9

Cùng bạn bè, người nhà và tình nhân gắn kết, hâm nóng tình cảm sau hơn 4 tháng bận bịu, tập trung vào công việc tính từ lễ 30/4 – 1/05. Lễ Quốc Khánh 2/9 sẽ là thời khắc tiệt cho một chuyến du lịch dài ngày để ngơi nghỉ và thư giãn trước khi trở lại với ngổn ngang công việc.

Du lịch Phú Quốc 2/9

Du lịch Phú Quốc 2/9 (ảnh sưu tầm)

Đến với Phú Quốc trong dịp lễ 2/9 là một chọn lựa hết sức sáng suốt, bởi nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi đến nghỉ dưỡng của bạn. Với khí hậu trong sạch, dễ chịu cùng những cảnh quan được mẹ thiên nhiên ưu ái, với văn hóa du lịch tại nơi đây cực kỳ văn mình và an toàn, những điều ấy kiên cố khiến bạn không thể bỏ lỡ tour du lịch Phú Quốc 2/9 này.

LỘ TRÌNH DU LỊCH PHÚ QUỐC TỰ TÚC TRONG DỊP LỄ 2/9

Du lịch tự túc luôn là phương pháp thoải mái hơn so với đi theo tour, bởi không bị gò bó thời kì, cũng không cần tuân thủ giờ giấc như đi theo tour. Bạn có thể kiệm ước uổng hơn, chủ động trong tiêu và tuyển lựa địa điểm du lịch ăn nhập với sở thích. Muốn có được sự thoái nhất có thể, bạn cần có một lịch trình ăn nhập trước khi đi, hãy cùng xem những gợi ý về lịch trình du lịch Phú Quốc tự mãn 3 ngày 2 đêm nhé.

Ngày 1 – lên đường tiến về Phú Quốc 

dụng cụ ăn nhập để chuyển di đến Phú Quốc

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc

dụng cụ chuyển di đến Phú Quốc (ảnh sưu tầm)

Máy bay

Đây là dụng cụ chuyển di đến Phú Quốc nhanh và thuận lợi nhất khi thời kì bay từ trường bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Phú Quốc chỉ rơi vào dưới 1 giờ đồng hồ, song thì uổng cũng khá đắt đỏ nếu đi vào những thời kì cao điểm như lễ Quốc Khánh 2//9.

Xe khách

công cụ này giá cả cũng hợp lý cũng như giúp bạn giữ sức khi không phải lái xe, tuy nhiên hãy xếp đặt thời kì lên đường để tránh tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm nhé

Xe máy 

Xe máy là công cụ khá có ích trong mọi trường hợp, tùng tiệm chi phí, chủ động về thời kì, hạp cho những chuyến du lịch tự mãn. Nhưng cũng phải lưu ý về thời gian phát xuất và tình trạng sức khỏe trước khi đi bạn nhé.

Khi lên đảo Ngọc, bạn có thể đi lại bằng nhiều hình thức khác nhau như ô tô buýt công cộng, taxi hoặc thuê xe máy cũng là phương án tốt.

Trước khi đi nhớ ăn uống đầy đủ để nạp năng lượng bắt đầu hành trình nhé.

Nơi ở khi đến Phú Quốc

Dừng chân tại những khu resort thứ hạng, khách sạn trải qua

Nếu điều kiện tài chính cho phép thì bạn có thể lựa chọn những khách sạn 4-5 sao, những khu resort đẳng cấp quốc tế sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm chẳng thể nhẵn hơn trong chuyến hành trình này. Sau đây là một vài gợi ý về khách sạn, resort hạng sang cho bạn:

  • Vinholidays Fiesta Phú Quốc

  • VinOasis Phú Quốc

Vinholidays Phú Quốc sang trọng

Vinholidays Phú Quốc sang trọng (ảnh sưu tầm)

Những homestay view đẹp, chất lượng và giá hợp lý

Để tần tiện hoài cho việc vui chơi giải trí, homestay là tuyển lựa ăn nhập với bạn. Cũng có những tiện ích, dịch vụ và tiện nghi tốt mà giá thành hợp lý nữa, tham khảo một số homestay được đánh giá tốt dưới đây:

  • Peace House

  • Banana Homestay

  • Hon Dam Island Hideaway

Sau khi đã chốt được nơi để nghỉ ngơi qua đêm, hãy cùng tung bắt đầu khám phá Phú Quốc nào.

Món ăn chẳng thể bỏ lỡ tại Phú Quốc

Nhưng chẳng thể nào vui chơi với cái bụng đói phải không? Thế nên hãy tìm đến những nhà hàng gần đó và gọi ngay vài món sau:

  • Tôm sú biển nướng

  • Ốc gai Phú Quốc

  • Gà hấp tiêu xanh Phú Quốc

  • Nhum Phú Quốc

Ốc gai Phú Quốc

Ốc gai Phú Quốc (ảnh sưu tầm)

Những điểm vui chơi ham thích bạn nên khám phá trong ngày trước tiên 

  • Grand World Phú Quốc: Được gọi với cái tên “thành phố không ngủ”, nơi đây hoạt động 24/7 với nhiều màu sắc theo phong cách Châu Âu.

  • Vườn thú Safari: Cũng thuộc tổ hợp tiêu khiển của Vinpearl Phú Quốc, tới đây du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những loài động vật chỉ có thể thấy ở trên TV, được tận tay chạm vào những con thú hiền lành dễ thương ấy.

  • Vinwonders: Hệ sinh thái nơi đây thực sự rộng lớn, cần bạn khám phá để trải nghiệm sự ưa của nơi này.

tham dự câu mực đêm vào cuối ngày và thưởng thức món cháo mực trước khi nghỉ ngơi, dưỡng sức cho ngày thứ 2 trong hành trình Phú Quốc bạn nhé.

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc (ảnh sưu tầm)

Tham khảo ngay >>> Những điều nhất định phải biết Khi Du Lịch Phú Quốc Tự Túc

Ngày 2 – Tiến vào trung tâm Đông Dương Phú Quốc

Cùng dậy sớm đón ánh bình minh tại làng Chài Hàm Ninh

Khởi đầu ngày mới tràn trề năng lượng khi đón những ánh nắng trước nhất chiếu xuống Phú Quốc, ngắm rạng đông trên biển và thưởng thức món ăn trứ danh nơi đây là ghẹ luộc đúng là hết xẩy.

Đến Home Pizza để được thưởng thức món Pizza cá trích khôn cùng độc lạ và khôn xiết nức tiếng, ngoại giả còn có những loại Pizza như Pizza sầu riêng, Pizza lạp xưởng…

Trung tâm Đông Dương Phú Quốc

trọng tâm Đông Dương Phú Quốc (ảnh sưu tầm)

Lưu giữ lại những khoảnh khắc và sống ảo cùng thiên đàng Maldives phiên bản Việt Nam. Địa điểm check-in làm mưa làm gió đối với giáo đồ du lịch Phú Quốc này sẽ không dễ dàng thoát khỏi sự săn đón từ bạn.

Sáng sớm đón bình minh, chiều tối ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato. Nơi đây có những biểu trưng đặc trưng như những chú voi đi trên biển, cổng trời duy nhất hay nấc thang lên thiên đàng.

Thưởng thức những món lẩu dê nổi tiếng Phú Quốc, bò tơ Phú Quốc. Cuối cùng là dạo chơi và mua sắm tại Chợ đêm Đông Dương trước khi kết thúc một ngày thật hoàn hảo.

Ngày 3 – Du lịch Nam đảo 

Khám phá 4 hòn đảo đẹp nhất tại phú quốc, tắm biển và câu cá, đăng ký thêm dịch vụ ngắm san hô hoặc đi bộ dưới biển để có những trải nghiệm và kỷ niệm khó phai tại đây bạn nhé:

  • Hòn Móng Tay

  • Hòn Mây Rút Trong

  • Hòn Mây Rút Ngoài

  • Hòn Dăm Ngang

Tìm đến quán Kiến Xây để thưởng thức món bún Quậy trứ danh trước khi nói lời chào từ giã Phú Quốc nha các bạn.

Hòn Móng Tay Phú Quốc

Hòn Móng Tay Phú Quốc (ảnh sưu tầm)

LỊCH TRÌNH DU LỊCH PHÚ QUỐC TRONG DỊP LỄ 2/9 CÙNG ĐẤT VIỆT TOUR 

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm >>> Hà Tiên Phú Quốc Hòn Thơm Grand World

Trước khi bắt đầu chuyến đi, Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn biết lịch trình trong chuyến du lịch này ngay sau đây:

Ngày 1 – Bắt đầu hành trình khám phá Phú Quốc  

Đêm ngày 1

Khoảng 21h, xe và chỉ dẫn viên du lịch của Đất Việt Tour (HDV) sẽ đón đoàn khách tại điểm hẹn và xuất phát đến Hà Tiên. Trong quá trình chuyển di đến Hà Tiên, quý khách sẽ được Tham gia các hoạt động gắn kết mà HDV tổ chức.

Sáng

Khi đến nơi, sau khi ăn uống và ngơi nghỉ một thời gian ngắn, du khách tiếp kiến xuất hành đi tham quan:

  • Chùa Phù Dung: Một trong những ngôi chùa cổ nhất Hà Tiên

  • Lăng Mạc Cửu: Nơi thờ của dòng tộc Mạc, những người đầu tiên khai phá và phát triển mảnh đất hoang vu hơn 300 năm trước

  • Thạch động Thôn Vân: Là hệ thống bao gồm nhiều hang động phức tạp, kỳ ảo với nhiều thạch nhũ có hình dáng thích thú và lạ mắt.

Thạch Động thôn Vân Hà Tiên

Thạch Động thôn Vân Hà Tiên (ảnh sưu tầm)

Trưa

Đoàn khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương với menu rất hấp dẫn. Sau đó sẽ đến thủ tục đi tàu vượt biển, chính thức đưa du khách đến đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Sau một buổi sáng chuyển di đến Phú Quốc và vui chơi, đừng nóng vội mà hãy ngơi nghỉ tại khách sạn vì cuộc khám phá sẽ tiếp tục ngay vào đầu giờ chiều.

Chiều 

  • Xe và HDV sẽ đưa đoàn đi tham quan Châu Âu thu nhỏ. (GRAND WORLD, đã bao gồm vé vào cổng). Du khách thả sức tự do check-in, vui chơi, khám phá Grand World Phú Quốc – đây là Thiên đường mua sắm, ẩm thực, hoạt động ‘không ngủ” 24/7, nơi giao hội những nét tinh hoa kiến trúc thế giới, nhiều show diễn ham thích mà có thể bạn chưa bao giờ thấy trước đây.

  • Tham quan Công viên Urban Park: Nơi đây quy tụ nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm nét cổ điển và lãng mạn đặc trưng của Ý.

  • du lãm dòng sông Venice (Ý) trên những con thuyền nhỏ (tổn phí tự túc)

  • Khu phố đèn lồng Thượng Hải (Shanghai): Lấy cảm hứng thiết kế từ con phố đương đại và sầm uất của Trung Quốc, khu phố như một thị trấn Trung Quốc thu nhỏ trên đảo Ngọc trù phú.

  • Lưu lại những phút chốc xăm trong khu mái vòm ánh sáng có thể đổi màu độc đáo theo phong cách Clarke Quay.

  • Khu phố đi bộ với chợ đêm lấy ý tưởng từ khu Asiatique, Thái Lan. Khu phố đi bộ Mallorca phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.

  • Quý khách cũng có thể chọn và khám phá VINPEARL LAND – "Disneyland " hoặc Safari (chi phí tự đắc)

Maldives phiên bản Việt Nam tại Phú Quốc

Maldives phiên bản Việt Nam tại Phú Quốc (ảnh sưu tầm)

Tối

Đây là khoảng thời kì đoàn khách du lịch ăn tối cùng nhau tại nhà hàng và trở lại khách sạn. Buổi tối là quảng thời kì mà du khách có thể dạo quanh khu phố nơi ở của mình và nhớ ngủ sớm để có đủ năng lượng bắt đầu ngày thứ 2 trong hành trình Phú Quốc này.

Tham khảo thêm lịch trình khác trong >>> Cần Thơ Hà Tiên Phú Quốc Hòn Thơm

Ngày 2 – Khám phá KDL Hòn Thơm, trải nghiệm câu mực thú

Sáng

Quý khách sẽ cùng dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn du lịch đi về phía Nam Đảo Phú Quốc để tham quan 2 địa điểm sau:

  • Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc: Ngôi thiền viện được xây dựng và thờ tự của phái thiền Trúc Lâm nước ta. Vẻ nghiêm túc của ngôi thiền viện này được tạo nên từ khuôn viên rộng lớn với nhiều tượng phật và các vị la hán. Quý khách có thể chụp hình cảnh biển và thắp hương nguyện cầu phật Thích Ca cùng cha ông Đạt Ma.

  • Khu nuôi cấy ngọc trai: Quý khách sẽ được tham quan, tận mắt chứng kiến quy trình nuôi cấy cũng như là quá trình lấy châu lệ và có thể sở hữu viên châu chính hiệu.

Trưa 

Bữa trưa của đoàn khách trong nhà hàng cung cấp năng lượng nối hành trình.

Khu du lịch Hòn Thơm Phú Quốc: Đoàn du khách sẽ đi cáp treo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang vu của đảo từ độ cao hơn 100m, đây cũng chính là cáp treo vượt biển dài nhất Châu Á. Tại đảo du khách được thả sức tắm biển và vui chơi tại công viên nước.

KDL Hòn Thơm Phú Quốc

KDL Hòn Thơm Phú Quốc (ảnh sưu tầm)

Chiều

Quý khách trở về, có xe và HDV sẽ đưa đoàn đến check-in tại Sihanoukville của Việt Nam. Đến Club này, quý khách có thể nhấm nháp ly cocktail trong khi ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn, thật sự là một trải nghiệm tuyệt.

Ngày 3 – Hẹn gặp lại Phú Quốc 

Sáng

Sau khi dùng lót dạ tại khách sạn và hoàn thành thủ tục trả phòng, đoàn du khách sẽ trở về Hà Tiên tham quan địa danh lừng danh tại đây cụ thể là KDL Suối Tranh

KDL Suối Tranh Hà Tiên

KDL Suối Tranh Hà Tiên (ảnh sưu tầm)

Trưa 

Ăn uống tại nhà hàng địa phương và ngơi nghỉ.

Chiều

khởi hành về Tp.HCM, trên đường chuyển di về đừng quên mua sắm những đặc sản làm quà tặng cho người nhà nhé.

Đất Việt Tour luôn đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi. Chúc quý khách có một ngày lễ Quốc Khánh đầy kỷ niệm đáng nhớ trong tour du lịch Phú Quốc. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6700 để được tham vấn và giải đáp trực tiếp.

Gợi ý cho bạn >>> Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *