Kinh Nghiệm Vui Chơi Ở Busan Khi Du Lịch Hàn Quốc

thị thành ven biển Busan là điểm đến du lịch biển quyến rũ và vô số điểm vui chơi không phải ai cũng biết. Nhân chuyến du lịch Hàn Quốc 2023, vì sao không thử đến với tỉnh thành này. Đất Việt Tour sẽ mách bạn tất tần tật kinh nghiệm vui chơi tại thành phố Busan siêu bánh cuốn ngay hiện nay.

BUSAN LÀ THÀNH PHỐ LỚN THỨ 2 HÀN QUỐC

Busan là thành phố lớn thứ 2 Hàn Quốc

Du lịch Busan là thành thị lớn thứ 2 Hàn Quốc. Ảnh sưu tầm

Với các chính sách truyền bá du lịch ưng chuẩn phim ảnh, du lịch Hàn Quốc là một trong những nhà nước có độ nhận mặt cao với khối điểm đến. tỉnh thành Busan là một trong số đó.

tỉnh thành lớn thứ 2 Hàn Quốc có thế mạnh về du lịch biển cùng với đó là nhiều tụ điểm vui chơi, ăn uống và tham quan cho bạn thả cửa khám phá.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG DU LỊCH BUSAN

Nhiệt độ nhàng nhàng trong năm tại thành thị Busan từ 15-22 độ C, 4 mùa là 4 nét đẹp khác nhau:

Du lịch Busan Hàn Quốc mùa xuân ngắm hoa anh đào

Du lịch Busan Hàn Quốc mùa xuân ngắm hoa anh đào. Ảnh sưu tầm

  • Mùa xuân (tháng 4 – tháng 5): Mùa của muôn hoa đua nở, trong đó nức danh nhất có thể kể đến là: Hoa anh đào, oải hương, hoa cúc,… Cuối tháng 4 tại đây sẽ tổ chức lễ hội hoa anh đào, một lễ hội truyền thống tại Hàn Quốc hàng năm.

  • Mùa hè (tháng 6 – tháng 8): Mùa có khí hậu dễ chịu, hạp với các hoạt động du lịch biển.

  • Mùa thu (tháng 9 – tháng 11): Mùa du lịch Hàn Quốc đẹp nhất trong năm. Vào mùa thu, các tán lá cây sẽ bắt đầu thay lá tạo nên quang cảnh lá đỏ lá vàng rực rỡ như tranh vẽ. Đến Busan bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn quang cảnh tuyệt này.

  • Mùa đông (tháng 12 – tháng 3 năm sau): Du lịch trượt tuyết là loại hình được chuộng vào mùa đông. Đến Busan vào mùa nay bạn nên chuẩn bị thật nhiều đồ ấm vì nền nhiệt khá thấp.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN BUSAN TỪ SEOUL

phi cơ

Có rất ít chuyến bay phá hoang đường bay thẳng trực tiếp từ Việt Nam đến Busan. nên chi, cách nhanh nhất là bay từ Việt Nam đến Seoul và tiếp kiến bay đến Busan.

Có nhiều chuyến bay trong ngày từ Seoul đến Busan và khoảng thời gian chuyển di sẽ tầm 1 giờ bay. Đến phi trường quốc tế GimHae của Busan bạn có thể đấu di chuyển đến khách sạn bằng các phương tiện như: Xe buýt phi trường, taxi, tàu cao tốc,…

Tàu cao tốc

Mỗi ngày có khoảng 6 chuyến tàu từ Seoul đến Busan với thời gian khoảng 2h45’. Chi phí rơi vào khoảng 59.8k W (khoan thường) và 83.7k W (hạng nhất) cho một lượt.

Tàu lửa bình thường

Nếu bạn có thư thả thời kì vừa ngắm cảnh lại tùng tiệm phí tổn, tàu lửa là phương tiện hợp lý nhất. Mức giá chao đảo từ  42.6k W – 28.6k W tùy hãng tàu. thời kì chuyển di khoảng 4h45p.

LIST KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI BUSAN

Một lưu ý vô cùng quan yếu chính là bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về khách sạn và đặt cọc trước khi du lịch Hàn Quốc. Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm trong mảng này, bạn có thể đặt dịch vụ qua các công ty du lịch hoặc website uy tín. Hãy chắc chắn rằng bạn có địa điểm lưu trú an toàn khi đến nơi.

Dưới đây là list một số khách sạn giá bình dân tại Busan cho bạn tham khảo:

  • Dante House: 58, Choryang-ro 13beon-gil, Dong-gu, Dong-Gu, 48816 Busan, Hàn Quốc. Gần ga xe điện.

Dante House

Dante House. Ảnh sưu tầm

  • Sohostel Korea: 3-2, Jungang-daero 226beon-gil, Dong-gu, Dong-Gu, 48733 Busan, Hàn Quốc. Gần ga tàu điện.

  • Elephant Hostel Nampo: 15-1, Gwangbok-ro 85beon-gil, Jung-gu, Jung-gu, 48951 Busan, Hàn Quốc

  • Songjeong Blue Castle Hotel: 70, Songjeongjungang-ro 36beon-gil, Haeundae-gu, 48072 Busan, Hàn Quốc. Giáp biển

Songjeong Blue Castle Hotel

Songjeong Blue Castle Hotel. Ảnh sưu tầm

  • Haeundae Healing 7 people: Hanyang Soosign 412, 17, Haeun-daero 570beon-gil, Haeundae-gu, 48094 Busan, Hàn. Cách biển Haeundae 400m và nhà ga Haeundae 500m.

  • Blue Backpackers Hostel: 8-8, Sincheon-daero 102beon-gil, Busanjin-gu, Busanjin-Gu, 47283 Busan, Hàn Quốc. Tọa lạc tại trọng tâm tỉnh thành.

  • Elysia Boutique Hotel: 49, Gunam-ro, Haeundae-gu, Busan, Hàn Quốc. Có phòng view biển.

Elysia Boutique Hotel

Elysia Boutique Hotel. Ảnh sưu tầm

CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN NỔI TIẾNG TẠI BUSAN

Các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Busan

Các địa điểm tham quan lừng danh tại Busan. Ảnh sưu tầm

  • Bãi Biển Haeundae: Là bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc. Vào tháng 7 tại đây sẽ tổ chức lễ hội biển Busan với nhiều hoạt động sôi nổi. Tham quan biển Haeundae bạn có thể đến: Phố ẩm thực, The bay 101, Đảo Dongbaekseom,…

  • Bãi biển Gwangalli: Địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn khi du lịch Busan.

  • Chùa Haedong Yonggungsa: Tọa lạc tại phía Bắc Busan, là ngôi chùa nằm bên vách biển được xây dựng dưới thời Goryeo.

  • Công Viên Yongdusan Và Tháp Busan: Địa điểm thuộc núi Yongdu, một trong những khu vực ngắm toàn cảnh thành thị đẹp nhất.

  • Làng Văn Hóa Gamcheon: Điểm đặc biệt của Gamcheon mỗi ngôi nhà được sơn bằng những màu sắc sặc sỡ khác nhau. Công trình với địa hình nhấp nhô tạo nên các ngôi nhà xếp tầng lên nhau thêm phần bắt mắt.

  • Oryukdo Skywalk: Cây cầu kính trong suốt ở bờ biển phía đông Busan. Ngắm biển trên cây cầu kính trong suốt này là thử thách khá hay ho cho những ai không sợ độ cao.

  • Phố Ẩm Thực Gwangbok Dong: Thiên đường ẩm thực, nơi bạn có thể tẹt ga thưởng thức những món đặc sản Busan và ẩm thực Hàn Quốc.

ĐẶC SẢN BUSAN ĂN LÀ MÊ

Thưởng thức hải sản tại chợ cá Jagalchi

Thưởng thức hải sản tại chợ cá Jagalchi. Ảnh sưu tầm

Bạn sẽ tiếc cặm cụi nếu du lịch Busan mà không thưởng thức các món hải sản. thành thị ven biển này có đầy đủ các loại hải sản tươi ngon được chế biến tại chỗ.

Bạn có thể mua hải sản ở chợ cá Jagalchi và nhờ nhà hàng địa phương chế biến giúp. Hoặc vào buổi tối, khu vực sau bãi biển Haeundae sẽ có các lều bán hải sản cho bạn tha hồ chọn lọc.

Ngoài hải sản, Busan có rất nhiều món đặc sản khác như: Lẩu tào phớ chiên Halmae, Chả cá xiên Eomuk, Naengchae Jokbal, cua ngâm Ganjang Gejang,…

Trên đây kinh nghiệm từ A-Z khi du lịch Hàn Quốc đến với thành phố Busan. Xứ sở kim chi chẳng những gây nghiện qua những bộ phim mà còn là những điểm đến thích thú trên khắp cả nước. Để du lịch nước ngoài vừa kiệm ước và không cần lo âu về dịch vụ, đặt tour Hàn Quốc giá rẻ đi cùng Đất Việt Tour nhận ưu đãi ngay hôm nay!

Đừng bỏ lỡ:

>>> Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ: Hàn Quốc: Busan Daegu Seoul

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *