Du lịch Tết nơi đất mũi Cà Mau, tại sao không?

Không chỉ hấp dẫn du khách phương xa bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, mũi Cà Mau còn là xứ sở của khá nhiều đặc sản thu hút làm say lòng du khách.

Cùng chúng tôi thực hiện ngay một chuyến du lịch Tết Cà Mau để có cơ hội tìm hiểu những khu rừng nguyên sinh bạt ngàn, trải nghiệm nhiều món ngon dân dã và trải nghiệm nhiều điều thú vị để có một chuyến du lịch Tết trọn vẹn niềm vui nhé.

NGẮM BÌNH MINH NƠI CUỐI CÙNG CỦA TỔ QUỐC

Du lịch Tết Cà Mau bên cạnh hoạt động tham quan, ngắm cảnh du khách còn có cơ hội chạm vào mốc tọa độ GPS 001 (cây số 0) – cột mốc mang hình giống một con tàu vươn mình ra biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng cạnh cột mốc tọa độ này và lưu lại những bức hình ấn tượng nhất cho chuyến đi.

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP THƠ MỘNG ĐẢO HÒN KHOAI

Đã đặt chân lên mũi cực Nam của tổ quốc hẳn khách du lịch không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm đảo hòn Khoai – hòn đảo thơ mộng thuộc địa phận huyện Ngọc Hiển. du lịch thăm quan hòn đảo này du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị như: Leo núi, vượt rừng, tham quan rừng nguyên sinh sở hữu 1.000 loài động, thực vật quý hiếm. Nếu leo lên đỉnh núi cao nhất của đảo hòn Khoai, phóng tầm mắt ra xa du khách có thể chiêm ngưỡng tòan cảnh vẻ đẹp của nhiều hòn đảo bên cạnh.

Xem thêm >>>> Tour Du Lịch Tết: Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau (4N3Đ)

Không chỉ đẹp, đảo hòn Khoai còn là nơi ghi dấu chiến công vang dội của người anh hùng Phan Ngọc Hiển – người đứng đầu trong cuộc đấu tranh bảo vệ đảo hòn Khoai.

CẢM NHẬN NÉT THANH BÌNH NƠI HÒN ĐÁ BẠC

Hòn Đá Bạc là cái tên của cụm hòn đảo nhô cao khoảng 50 m so với mực nước biển và liền kề nhau gồm: Hòn Trọi, hòn Ông Ngộ, hòn Đá Bạc,…địa danh du lịch này nằm tại xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời.

Du lịch Tết Cà Mau ghé tham quan hòn Đá Bạc, du khách sẽ được cảm nhận được từng cơn sóng xô vào bờ, những tảng đá bạc ghép vào nhau bí ẩn và khung cảnh thiên nhiên yên bình đến lạ kỳ. Nếu muốn du khách còn có thể theo ngư dân địa phương đi cạy hàu, câu mực, câu cá,…rất thú vị.

TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG HOANG DÃ Ở RỪNG U MINH HẠ

Nhắc đến các điểm tham quan trông rất nổi bật ở Cà Mau không thể không kể đến rừng U Minh Hạ. Địa danh từng được mệnh danh là có “muỗi kêu như sáo thổi, đỉa lội tựa bánh canh” hiện vẫn rất hoang sơ với rừng nguyên sinh bạt ngàn, tít tắm đến tận chân trời.

Khám phá rừng U Minh, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn, tham gia đánh bắt cá cùng ngư dân, nghe đờn ca tài tử trữ tình, sâu lắng.

ẤN TƯỢNG VỚI VƯỜN CHIM CÀ MAU

Du lịch Tết Cà Mau du khách đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm quan vườn chim Cà Mau. Nằm giữa những nhộn nhịp nhưng vườn chim Cà Mau khiến du khách phương xa không khỏi ngạc nhiên bởi nét hoang sơ và số lượng chim trú ngụ vô cùng đông đúc. 1 số vườn chim lớn mà bạn nên ghé trong chuyến du xuân tại miệt vườn Cà Mau đó là: Vườn chim 19/5, vườn chim Tư Na, vườn chim Chà Là, Đầm Dơi, Tân Tiến,…

THƯỞNG THỨC ĐẶC SẢN NƠI ĐẤT MŨI

Sau khi du lịch thăm quan, khám phá thiên nhiên hoang sơ nơi đất mũi, còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm những món ngon dân dã như: Cua Cà Mau, chuột đồng chiên sả ớt, cá thòi lòi nướng muối ớt, chả trứng mực, bánh tầm gà cay, lươn um rau ngổ, lẩu cá kèo, mực ống, ba khía,…

QUÀ MANG VỀ SAU CHUYẾN DU LỊCH TẾT CÀ MAU

Kết thúc hành trình du lịch Tết Cà Mau thì những đặc sản như: Bồn bồn, tép chua, ba khía, tôm khô Rạch Gốc, khô cá kèo, khô cá lóc đồng, khô cá sặc bổi, mật ong nguyên chất từ rừng U Minh và khăn rằn Nam Bộ,…là món quà không thể thiếu trong hành lý trở về của du khách.

Đặt một tour du lịch Tết Cà Mau ngay hôm nay nếu bạn muốn có một chuyến du xuân an toàn và tiết kiệm nhất.

Tham khảo thêm: du lịch Tết nguyên đán giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *