Khám phá

Du Lịch Hàn Quốc Có Gì Đổi Mới Sau Đại Dịch Covid

Kể từ đầu năm 2020 đến nay đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng rất lớn đến Ngành du lịch Hàn Quốc. Gần như 100% các địa điểm du lịch bị đóng băng không có khách hàng trong một khoản thời kì dài. Qua một thời gian tới thì hiện du lịch Hàn Quốc cũng đã bình phục phát triển trở lại nhờ các chính sách của quốc gia này sau đại dịch. Hãy Cùng xem có những gì diễn ra trong quá trình khôi phục này.

1. HÀN QUỐC MỞ NHIỀU TUYẾN DU LỊCH MỚI SAU DỊCH KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG VIỆT

Từ đầu năm 2020 sau khi COVID có dấu hiệu thuyên giảm, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã đưa rất nhiều chuyến du lịch mới để giới thiệu với du khách Việt Nam nhằm để mọi người hiểu rõ hơn về giang sơn xứ sở kimchi này. Để xúc tiến nhu cầu du lịch của khách hàng trở lại.

Hàn Quốc Mở Nhiều tuyến du lịch mới sau dịch kết nối với khách hàng việt

Hàn quốc mở nhiều tuyến du lịch (ảnh: sưu tầm)

Để đưa các dịch vụ mới đến tay du khách nước này Hàn Quốc đã đưa ra những hoạt động đều gắn liền với câu slogan “Travel to Korea Begins Again” duyệt vận dụng Tik Tok, Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM năm 2022,….

Bên canh đó Tổng cục Hàn Quốc tại Việt Nam chuẩn y Hội chợ du lịch quốc tế tỉnh thành Hồ Chí Minh giới thiệu rất nhiều tuyến du lịch khám phá Hàn Quốc mới được phát triển cho du khách và các bên đại biểu lữ hành có can dự.

Khuyến mãi giá rẻ với>>> SEOUL NAMI TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN LOTTE WORLD

2. HÀN QUỐC THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH LỐI CUỐN KHÁCH HÀNG SAU ĐẠI DỊCH

Nhằm khôi phục lại nền kinh tế ngành du lịch Hàn Quốc đã thực hành một số chiến dịch có lợi cho du khách nhằm cho du khách trở lại tham gia những Tour du lịch Hàn Quốc.

Tiến hành xúc tiến phát triển Du lịch MICE sau đại dịch

Sau đại dịch giới chức Du lịch Hàn Quốc đã rất quan tâm đến vấn đề du lịch MICE. Cụ thể ngày 22-6 Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã kết nối đề nghị các cơ quản quản lý, công ty lữ hành của Việt Nam tiến hành thúc đẩy và phát triển du lịch MICE nhằm để thu lại lượng khách hàng.

Tiến hành thúc đẩy phát triển Du lịch MICE sau đại dịch

Hội thảo du lich MICE hàn quốc (Ảnh: sưu tầm)

Cùng với đề nghị kết nối trên, đã có 25 đơn vị của Hàn Quốc và hơn 150 công ty lữ khách cùng cơ quan chức năng du lịch Việt Nam cùng tham gia vào sự kiện tại Hà Nội.

Theo các chuyên gia nô định là sau đại dịch Covid thì các doanh nghiệp sẽ tiến hành hội họp tăng cường thúc đẩy, tổ chức hội nghị, đãi tiệc,…. đây là một lý do lớn để phát triển thể loại du lịch MICE này.

Tiến hành giảm bớt một số quy định về dịch và visa tại Hàn Quốc

Để vấn lượng khách trở lại thì giới chức Hàn Quốc đã nới lỏng một số hình thức nhập cảnh và biện pháp phòng chống dịch. Từ đó giúp khách du lịch Hàn Quốc dễ dàng hơn tránh những thủ tục rườm rà phải làm khi nhập cảnh. Cụ thể một số điều sau:

Từ 06-01 Hàn Quốc cho mở lại thẻ visa ngắn hạn C3 và chấp nhận lại visa đi lại nhiều lần. Khiến các giáo đồ du lịch gục thú vị hơn khi dễ dàng trong việc giấy má pháp lý. Và sau hai ngày trên Hàn quốc đã ban bố  sẽ không quy định số mũi tiêm vacxin đối với du khách nhập cảnh nữa chỉ cần có giấy xét nghiệm kết quả PCR 48h hoặc RAT 24h và xét nghiệm lại PCR sau khi nhập cảnh trong vòng 3 ngày đầu là được.

Tiến Hành giảm bớt một số quy định về dịch và visa tại Hàn Quốc

Visa hàn quốc (Ảnh: sưu tầm)

3. CÁC ĐỊA ĐIỂM NÊN ĐẾN SAU ĐẠI DỊCH

Các địa điểm du lịch tại Seoul

sau đại dịch thì Thủ đô Seoul làm mới và quảng bá hàng loạt trên thị trường Việt Nam để lấy lại lượng khách đông đảo vốn có ở quốc gia này.

Một số địa điểm tại đây như cung điện Gyeongbokgung, Deoksugung, Changgyeonggung, Changdeokgung. Nhưng bạn phải lưu ý nếu bạn không tham gia những Tour du lịch Hàn quốc mà đi tự mãn thì phải đăng ký trước ít ra 3 tuần thì mới được tham quan nhé.

điểm du lịch tại Seoul

Cung điện Gyeongbokgung (Ảnh: Sưu tầm)

Và còn một số địa điểm trổi khác mà bạn có thể đăng ký tham quan liền như: Bảo tàng, nhà xanh, làng Hanok Bukchon… Bên cạnh đó sau dịch thì các bạn bên ghé thêm tại các công viên Namsan, tháp Namsan chắc hẳn sau một thời kì dài hồi phục như v đã có nhiều thứ mới mẻ đấy.

Khu phi quân sự DMZ

Địa điểm này được người ta biết đến với những cuộc chiến tranh đã diễn ra tại đây. Nhưng bên cạnh đó hệ sinh thái ở đây rất phong phú và đa dạng với hàng trong loài động vật quý hiếm còn có một số loài có nguy cơ tuyệt diệt cao. Và kể từ ngày 8-8 này điểm du lịch thực tiễn ảo khu phi quân sự sẽ được  mở hoạt động để chào đón du khách đến tham quan. Điểm du lịch trên sẽ mở cửa các ngày trong tuần trừ thứ 2.

Khu phi quân sự DMZ

Khu phi quân sự DMZ (ẢNh: Sưu tầm)

Các điểm tham quan ở Jeju

Sau hai năm Covid ảnh hưởng trực tiếp đến con người thì ngược lại đây lại là thời kì phục hồi cho thiên nhiên. Thì tại Jeju có một số nơi bạn nên tới sau đại dịch như: Thủy cung Aqua Planet lớn nhất Hàn quốc,  công viên mê cung Maze Land, đảo udo, các khu rừng,… hữa hẹn không khí và hệ sinh thái nơi đây sẽ được hồi phục tươi đẹp hơn trước kia nhiều đấy.

Thủy cung Aqua Planet

Thủy cung Aqua Planet (Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo nhanh>>> HÀ NỘI: SEOUL NAMI DRUMCAT SHOW EVERLAND

4. NHỮNG LƯU Ý KHI DU LỊCH HÀN QUỐC SAU DỊCH

Điều kiện nhập cảnh 

Du khách cần lưu ý tuy rào cản phòng dịch đã được nới lỏng nhưng các bạn vẫn cần phải tuân đầy đủ các quy định như xét nghiệm trước và sau khi tới du lịch Hàn quốc. Các bạn có thể khai báo tại trường bay với viên chức để lấy QR code để tiến hành các bước trên được mau chóng hơn tránh làm mất thời gian của hai bên.

Điều kiện nhập cảnh hàn quốc

Nhập cảnh Hàn quốc (Ảnh: Sưu tầm)

liên lạc công cộng thuận lợi 

Khi đến với du lịch Hàn quốc thì bạn nên di chuyển bằng ô tô buýt hoặc tàu điện ngầm để dễ tới địa điểm du lịch của bạn hơn vì tại nơi đây hệ thống liên lạc công cộng rất phát triển và được trải dài trên toàn quốc. Và đây cũng là một hình thức chuyển di giảm phí du lịch của bạn tại đây đi.

giao thông công cộng tại hàn quốc

Xe bus hàn quốc (Ảnh: Sưu tầm)

hỗ trợ khách du lịch nồng nhiệt

Khi du lịch Hàn quốc du khách sẽ được hỗ trợ nồng nhiệt từ các viên chức, có thể tính sổ bằng thẻ mà không cần cầm quá nhiều tiền mặt trong người. Và tại đây hầu như tại khu du lịch hay bến xe buýt, gas tàu đều có viên chức tư vấn hỗ trợ nồng nhiệt phần nhiều họ đều biết nói tiếng anh một số nơi còn có thể nói tiếng trung,…

Địa điểm hỗ trợ đổi tiền han quốc

 Địa điểm hỗ trợ đổi tiền (Ảnh: sưu tầm)

Trên đây là tình hình du lịch của Hàn Quốc sau hai năm đại dịch, mà Đất Việt Tour muốn gửi đến các bạn để các bạn hiểu rõ hơn về những gì cần quan hoài khi du lịch Hàn quốc và nếu bạn đã có ý định thực hành một Tour du lịch Hàn quốc thì hãy đừng ngại ngần gì mà hãy liên quan với chúng tôi nhé. chi tiết liên can qua hotline 1800 6700 để được tham vấn và hướng dẫn tận tình từ nhân viên.

tin cẩn du lịch Hàn quốc được quan hoài nhiều>>> 4 Mùa du lịch tại Hàn quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *