Du Lịch Đà Nẵng: Những Địa Điểm Nhất Định Phải Đến

Để nói về du lịch trong nước thì những nơi phải kể đến như Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc hay Tây Bắc,… Và Đà Nẵng vững chắc là địa điểm không thể không nhắc tên, được gọi với biệt danh mỹ miều “tỉnh thành đáng sống nhất Việt Nam”. Bài viết này sẽ dẫn bạn tham quan một vòng trước khi chính thức đặt chân xuống Đà Nẵng nhé.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỘI THÀNH ĐÀ NẴNG

Sau khi đáp xuống Đà Nẵng và tìm được khách sạn nghỉ chân, hãy chuẩn bị hành trang để bắt đầu hành trình khám phá những địa điểm gần trung tâm đô thị thôi nào

Biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê được biết đến như là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, với bờ cát trắng mịn trải dài, bãi biển cực kỳ sạch sẽ cùng với làn nước trong xanh mát lạnh. Nếu bạn nghỉ ngơi tại trung tâm tỉnh thành thì chỉ mất vài phút đi bộ là sẽ tới được bãi biển này.

Biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê (ảnh sưu tầm)

Đừng quên dậy sớm để có thể ngắm bình minh, hãy cùng đắm mình trong làn nước xanh sạch của biển Mỹ Khê, ngoài tắm biển ra thì bạn còn có thể tham dự các hoạt động như lái moto nước, cano hay lướt sóng cũng sẽ cực kỳ thú vị.

Cầu Rồng Đà Nẵng

Cầu Rồng chính là biểu tượng của đô thị Đà Nẵng, cây cầu được tạo tuồng như một con rồng vàng uốn lượn từ đầu đến cuối cây cầu với tổng chiều dài 568m và được trang bị 2500 đèn LED nhiều màu sẽ tạo nên hình ảnh con rồng thật sự ấn tượng.

Cầu Rồng Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Buổi tối là lúc con rồng lên đèn trông thật lộng lẫy, mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần thú khách sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn phun lửa và phun nước khôn xiết đặc sắc. Ngoài ra, những hoạt động tại công viên gần cầu như triển lãm tranh hay những câu lạc bộ tụ hội cũng rất chi là thúc.

Đặt ngay đặt ngay >>> Tour Đà Nẵng Hội An Bà Nà Hills 4*

Chợ Hàn Đà Nẵng

Chợ Hàn là khu chợ lừng danh nhất Đà Nẵng, hầu hết khách đến thị thành này du lịch đều ghé qua khu chợ này bởi những điều khích hay số lượng hàng hóa đồ sộ và độc đáo. Diện tích chợ lên đến 28.000m2 với gần 600 gian hàng và 36 ki-ot, đây có thể nói là một trong những khu chợ lớn nhất cả nước.

Chợ Hàn Đà Nẵng

Chợ Hàn Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Ngoài số lượng hàng hóa đa dạng phong phú thì chợ Hàn còn là thiên đường ẩm thực với những món ăn đến từ mọi miền giang san và đặc biệt ở đây bán những loại đặc sản như mắm, bò khô, cá khô,… rất chi là sạch.

Ngũ Hành Sơn 

Gồm 5 ngọn núi đó là Kim sơn, Mộc sơn, Thủy sơn, Hỏa sơn, Thổ sơn. Tuy nhiên Thủy sơn là ngọn núi lớn nhất và đẹp nhất cũng như được đầu tư du lịch nhiều nhất nền ngọn núi này vấn lượng lớn khách du lịch đến tham quan.

Ngũ Hành Sơn 

Ngũ Hành Sơn (ảnh sưu tầm)

Du khách có thể leo bộ hoặc đi thang máy với kính trong, có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao. chẳng những vậy, khách du lịch còn được tham quan những hang động, những ngôi chùa cổ kính, khi thu về trên núi sẽ được khoác lên mình màu áo sặc sỡ của những bông hoa đua nhau khoe sắc, tạo nên quang cảnh không thể tót vời hơn, hãy nhớ lưu lại kỷ niệm tại đây nhé.

Hải đăng Tiên Sa 

Là ngọn Hải đăng nằm ở độ cao 238m so với mặt nước biển, đứng trên ngọn đèn biển Tiên Sa có thể phóng tầm mắt ra biển Đông, cũng có thể bao trọn bán đảo Sơn Trà trong tầm mắt và ngắm nhìn thị thành Đà Nẵng xinh đẹp.

Hải đăng Tiên Sa 

đèn biển Tiên Sa (ảnh sưu tầm)

đèn biển Tiên Sa là địa điểm sống ảo cực hot với khung cảnh xung quanh thơ mộng với biển, núi, trời mây có thể bắt trọn trong một khung hình. Cùng check-in và lưu giữ lại khoảnh khắc tót vời cùng gia đình hoặc bạn bè nhé.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NGOẠI Ô ĐÀ NẴNG

Bà Nà Hills 

Bà Nà Hills là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Đà Nẵng, nơi đây thật sự rất rộng lớn và nhiều loại hình giải trí khác nhau. Từ trải nghiệm đi cáp treo đến những trò chơi vô cùng thúc, kiên cố 1 ngày ở Bà Nà không thể trải nghiệm hết được.

Bà Nà Hills 

Bà Nà Hills (ảnh sưu tầm)

Bà Nà Hills đẹp đến mức làm người ta say đắm như lạc vào thế giới thần tiên vậy, những nét đặc trưng văn hóa khác nhau cho đến cảnh sắc sẽ để lại ấn tượng không thể tuyệt vời hơn, đây là địa điểm check-in khôn cùng nổi tiếng với nhiều công trình đặc sắc.

Tour Bà Nà Hills 4 ngày 3 đêm >>> Huế Đà Nẵng Hội An Bà Nà Hill

Giếng Trời 

Một địa điểm hoang sơ, mát mẻ cùng bầu không khí trong lành, hồ nước trong xanh bao quanh bởi cây cỏ tốt tươi và con thác nhỏ từ hẻm núi đổ xuống. Du khách đến đây sẽ được hòa mình cùng với tự nhiên đất trời, cảm nhận sự thuần khiết đến lạ lùng ở một thị thành đông vui, nhộn nhịp nhất sơn hà.

Giếng Trời 

Giếng Trời (ảnh sưu tầm)

Đến Giếng Trời, khách du lịch sẽ si mê với vẻ đẹp thiên nhiên ưu ái, check-in thoải mái để thả sức sống ảo. chẳng những vậy, du khách sẽ còn được chơi trò Tarzan đu dây, câu cá bên con suối và mò cua bắt ốc vào ban đêm như những người dân bản địa đích thực.

Đèo Hải Vân 

Là cung đèo lừng danh nhất sơn hà hình chữ S, đèo Hải Vân được mệnh danh là “Đệ nhất hùng quan” là cung đèo ngăn cách giữa Đà Nẵng và Huế. Đến đèo Hải Vân sẽ có hai tuyển lựa chính là đi qua bằng đường hầm xuyên đèo dài gần 6,3km hoặc đường đèo chính hiệu.

Đèo Hải Vân 

Đèo Hải Vân (ảnh sưu tầm)

Khi đi đường đèo lắt léo trên núi, du khách có thể cảm nhận được không khí mát lạnh cùng phong cảnh khôn cùng hùng vĩ của cung đèo ven biển đẹp top đầu thế giới. Dừng chân tại một vài điểm trên đèo, thưởng thức ly nước và ngắm toàn cảnh đô thị biển thật sự là một trải nghiệm khôn xiết đáng nhớ.

Phố cổ Hội An

Hội An là một trong những thị thành cổ đẹp nhất Châu Á, giữ nguyên cho mình hơn 1000 kiến trúc cổ xưa cùng với nét văn hóa truyền thống cùng với những món ăn, món đồ đậm nét dân gian thời xưa.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An (ảnh sưu tầm) 

Là điểm đến cực kỳ lừng danh của Việt Nam, Hội An cuốn lượng lớn du khách trong nước lẫn nước ngoài bởi nét văn hóa riêng mà không nơi nào có được. Người dân nơi đây rất nhiệt liệt, thân thiện với du khách, có nhẽ không chỉ có nét đẹp quang cảnh mà nét đẹp con người cũng là điều làm mọi người muốn đến đây.

Tour du lịch quyến rũ >>> Đà Nẵng Huế Quảng Bình Vinh

Có quá nhiều địa điểm du lịch trong nước hot khiến bạn phải nghĩ suy nên đi đâu vào những dịp nghỉ lễ phải không nào? Hy vọng bài viết trên của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn hết băn khoăn và đừng ngần ngừ nữa hãy đặt ngay tour du lịch Đà Nẵng qua những đường liên kết hoặc can dự hotline 1800 6700 để biết thêm thông báo chi tiết.

Gợi ý tour siêu hot >>> Đà Nẵng Bà Nà Hội An Quảng Bình Huế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *