Du lịch Campuchia: mua sắm ở đâu khi đến Siem Reap?

Siem Reap, thành phố có nền văn hóa truyền thống đầy ấn tượng của người Khmer nổi tiếng với những địa điểm mua sắm và chọn lựa độc đáo và ấn tượng chắc chắn sẽ đưa tới cho bạn những kỳ nghỉ mát thật tuyệt vời trong chuyến du lịch Campuchia lần này.

Tham khảo thêm: tour du lịch Campuchia  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

CHỢ ĐÊM ANGKOR

Được coi là địa điểm mua sắm chọn lựa phổ biến nhất ở Siem Reap, ngôi chợ này được xây dựng với mục đích bảo tồn nghề thủ công bằng tay truyền thống của người Khmer.

Chợ được Thành lập và hoạt động năm 2007 với 100 gian hàng, tới lúc này chợ đã gồm 300 gian hàng theo thiết kế theo sang trọng truyền thống và bày bán rất nhiều mặt hàng từ bằng tay thủ công, mỹ nghệ đến thực phẩm, gia dụng.

Đến đây, bạn rất có khả năng lựa chọn được khá nhiều món đồ độc đáo về làm quà tặng cho bạn bè, người thân khi lượn sang 1 vài vòng trong khu chợ này. Nổi bật là các loại sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quần áo, tranh lụa… Đây sẽ là một trong trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Campuchia của bạn đấy!

TRUNG TÂM GỐM SỨ KHMER

Tham quan trung tâm gốm sứ Khmer không những giúp du khách hiểu rõ hơn về nghệ thuật và văn hóa gốm sứ cổ mà còn mở ra cho bạn tầm nhìn về sự đa dạng của các hoạt động làm đồ thủ công lưu niệm. Bạn sẽ được xem tiến trình làm gốm của người địa phương và có thể mua vài sản phẩm nhỏ xinh làm quà kỉ niệm.

Trên con đường đến các ngôi đền trong quần thể Angkor kì vĩ, có bày bán không ít món hàng đáng yêu và dễ thương từ chai, lọ đến tô, chén, đồ trang trí bàn, đèn dầu và phụ kiện trang sức.

CỬA HÀNG ARTISANS D’ANGKOR

Những ai có ý định mua đồ bằng tay mỹ nghệ thì không thể bỏ qua Artisans d’Angkor . Tại đây, bạn sẽ tham gia vào lớn đào tạo thủ công, tự tay tạo nên những tác phẩm  còn nhận đào làm cho các bạn trẻ có tình yêu với nghề bằng tay thủ công truyền thống cổ truyền. Bạn có thể tham gia vào giai đoạn làm thủ công,tận mắt chứng kiến kĩ thuật tỉ mỉ khi điêu khắc đá và gỗ, gỗ sơn, mạ bạc và vẽ tranh lụa của các nghệ nhân nơi đây. Du lịch Campuchia, bạn đừng bỏ quên địa điểm thú vị này nhé.

CHỢ ĐÊM NOON

Thêm một địa điểm mua sắm và chọn lựa được rất nhiều du khách ghé thăm khi du lịch Campuchia đó là chợ đêm Noon. đây chính là thiên đường của các dòng sản phẩm như trang sức, phụ kiện, quần áo… bạn sẽ tương đối bất thình lình khi ghé thăm chợ Noon, vì không gian quy củ và vô cùng rộng lớn đến. đan xen trong những gian hàng bán đồ lưu niệm là những khu giải trí như spa, quán bar nhỏ, gian hàng tranh cát, sách… hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những kỳ nghỉ mát phấn kích khi du lịch Campuchia.

Đất Việt tour mời bạn cùng du lịch Campuchia ngay trong hè này với các tour ưu đãi và quà tặng lôi cuốn. Liên hệ tổng đài 1800 6700 đặt tour và được support thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *