Chiêm Ngưỡng Sapa Mùa Lúa Chín

Một trong những điều ráo chẳng thể bỏ qua chính là du lịch Sapa mùa lúa chín, một trong chốc lát đẹp mê li. Sapa là một trong những điểm đến đẹp tuyệt trần tại đỉnh đầu của giang sơn mà bất cứ ai cũng mong muốn đến một lần trong đời. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái với khí hậu dễ chịu, cảnh quan hữu tình, thơ mộng. Cùng Đất Việt Tour khám phá xem nơi đây có gì quyến rũ nhé!

SAPA MÙA LÚA CHÍN – VẺ ĐẸP XAO XUYẾN

Hình ảnh những thửa ruộng bậc thang độc đáo là một trong những tượng trưng của Sapa nói riêng và Việt Nam nói chung. Vào khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10, Sapa bước vào mùa lúa chín, nó như khoác lên chiếc áo mới, đẹp đến huyền hoặc lòng người. Đây cũng là dịp thu hút đông đảo du khách bốn phương.

Những bông lúa vàng lóng lánh, trĩu hạt vững chắc khiến bạn không khỏi xuyến xao. Từ xa nhìn lại, những ruộng lúa chín như tấm thảm vàng uốn lượn, trải dài bất tận. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Sapa, bạn vững chắc sẽ phải xiêu trước mảnh đất trù phù này. Những ruộng lúa vàng góp phần cho bức tranh Sapa thêm phần tuyệt mỹ.

Sapa mùa lúa chín

Sapa mùa lúa chín (Ảnh: Sưu tầm) 

Đây quả là món quà vô giá mà tự nhiên đã tặng thưởng cho Tây Bắc. Thửa ruộng bậc thang tại Sapa được bình chọn là một trong bảy thửa ruộng bậc thang đẹp nhất. Chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa chín, bạn không chỉ được hòa mình vào quang cảnh tuyệt mỹ mà còn có dịp hiểu hơn về đời sống đồng bào dân tộc miền núi.

Gió đưa hương lúa thơm dịu nhẹ, không khí mát mẻ, trong lành cùng cảnh quan hữu tình, thơ mộng. hết thảy đan cài vào nhau tạo nên không gian chan chứa sinh khí. Bạn sẽ có cảm giác như mọi nỗi buồn và những rầm rĩ đời thường hấp tấp như được cuốn trôi đi mất.

Sapa mùa lúa chín

Sapa mùa lúa chín (Ảnh: Sưu tầm) 

Chuẩn bị một tour Sapa vào mùa lúa chín cũng là lúc nơi đây bước vào thu. Không khí mát mẻ ban ngày, se lạnh về đêm kiên cố sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khôn cùng sạch. Ngoài ra, bạn còn có thời cơ ngắm nhìn phút chốc người dân nơi đây gặt lúa, tuy vất vả nhưng tràn trề niềm vui. Tiếng cười nói rôm rả dưới ánh nắng vàng như mật đã “đốn tim” bao khách thập phương.

Nhanh tay đặt ngay tour giá rẻ >>> Hà Nội Sapa Lào Cai Bái Đính Hạ Long

NGẮM BÌNH MINH Ở SAPA

Khi những tia nắng và giọt sương trước hết của buổi ban mai đánh thức núi rừng, bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc nơi đây có phần dịu mắt hơn, thoáng đạt và tươi mới hơn. Những giọt sương còn đọng trên bông lúa chín đang cúi đầu khiến nó trở nên nhấp nhánh dưới cái nắng dịu buổi sớm.

quang cảnh tràn trề nhựa sống này rất dễ lay động tâm não khách du lịch và trở nên nguồn động lực cho họ để khám phá những vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây. Hãy đến và bắt đầu một ngày thật ý nghĩa tại nơi này bạn nhé.

Ngắm bình minh ở Sapa mùa lúa chín

Ngắm BÌNH MINH ở Sapa mùa lúa chín (Ảnh: Sưu tầm)

NGẮM HOÀNG HÔN Ở SAPA

Trong phút giây chiều dần tàn, nơi núi rừng Tây Bắc tuồng như luôn có sức hút và lắng đọng trong tâm hồn con người, cùng hòa quyện trong tiết trời dịu êm khiến bầu trời trở nên xanh trong, cao vời vợi và lòng người trở thành êm dịu, sâu lắng.

Chính vì lẽ đó, hoàng hôn ở Sapa luôn là khung cảnh khiến mọi người chờ mong và ngóng chờ nhất. Bởi nó vừa pha một tẹo nhãi nhép, huy hoàng lại mang một tẹo trầm buồn, quyến luyến.

Ngắm hoàng hôn ở Sapa mùa lúa chín

Ngắm hoàng hôn ở Sapa mùa lúa chín (Ảnh: Sưu tầm)

Khi màng tang dần khuất, những thửa ruộng bậc thang vàng óng ả được pha thêm sắc đỏ của hoàng hôn, lẫn giữa sắc xanh của núi rừng. Quả thật, cảnh tượng này đã mang đến một vẻ đẹp huyền ảo đến hết sức bất tận. Bạn chỉ có thể cảm nhận được thời điểm tuyệt đẹp đó khi thật sự hòa mình vào thiên nhiên bằng tất các cảm quan.

NHỮNG ĐIỂM NGẮM RUỘNG BẬC THANG ĐẸP

Những nơi có ruộng bậc thang đẹp nhất có thể kể đến ruộng bậc thang tại: bản Cát cát, bản Thanh Kim, bản Tả Van, Thanh Phú, bản Lao Chải, Bản Tả Phìn,…

Bạn có thể đến đây để chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín một cách thật vẹn tròn và chụp những bức ảnh “chất phát ngất” để lưu giữ kỉ niệm. Từng thửa ruộng bậc thang như những nấc thang lên thiên đường, uốn lượn mềm mại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh “triệu like” và một tour du lịch Sapa ý nghĩa đấy!

Những điểm ngắm ruộng bậc thang đẹp

Những điểm ngắm ruộng bậc thang đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý tour du lịch >>> Hà Nội Sapa Ninh Bình Bay Vietnam Airlines

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Sapa để chiêm ngưỡng nét đẹp của nơi đây vào mùa lúa chín chưa? Nhanh tay liên hệ Công ty du lịch Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để được tư vấn, hỗ trợ hoặc đặt tour ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *