Cảnh Đẹp Sapa Khiến Lòng Người Say Đắm (Phần 2)

Tiếp nối bài viết về cảnh đẹp Sapa, đây sẽ là phần tiếp theo mà công ty du lịch Đất Việt giới thiệu đến bạn những cảnh đẹp mà khi chuyến du lịch Sapa bạn không thể bỏ lỡ.

11. THUNG LŨNG MƯỜNG HOA – BÃI ĐÁ CỔ SAPA

Thung lũng Mường Hoa có nhiều cánh đồng ruộng bậc thang đẹp chính là điểm thu hút hành khách khi tới đây. Bên cạnh đó, nơi đây Có những bãi đá cổ không biết Có từ niên đại nào thu hút sự hứng thú tìm hiểu của rất nhiều người.

thung-lung-muong-hoa

Sự bí ẩn về niên đại cho tới địa điểm vẫn chưa có lời giải càng thu hút Mọi người xem hơn

12. SUỐI MƯỜNG HOA

Suối Mường Hoa là địa điểm có cây cầu mây Tả Van xinh đẹp bắc ngang con suối. dòng suối trong xanh, không sâu, chảy dọc qua các hòn đá nhiều hình thù thú vị cùng với hình ảnh ruộng bậc thang tạo nên cảnh đẹp Sapa tự nhiên hiếm Có.

suoi-muong-hoa

13. TU VIỆN CỔ TẢ PHÌN

Tu viên cổ Tả Phìn thuộc bản Tà Phìn, xã Tả Phìn, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. khi đến đây chỉ còn lại là một công trình hoang phế tuy nhiên vẫn rất thu hút người tới chuyến du lịch và chụp hình. Công trình được xây dựng từ thời xa xưa nên mang nét cổ kính và bí hiểm. Biết đâu bạn sẽ tạo cho mình nhiều tấm ảnh độc đáo chụp từ công trình bỏ hoang này.

tu-vien-co-ta-phin

14. BẢN TẢ PHÌN

Cách trung tâm thị trấn Sapa 12km, là địa điểm sinh sống của người dân tộc Dao Đỏ và H’Mông. Đoạn đường từ thị trấn Sapa tới bản Tả Phìn rất đẹp, ruộng bậc thang xanh mướt, con đường quanh co uốn lượn tràn ngập hoa cỏ dại ven đường.

hành khách bao gồm thể mua sản phẩm thổ cẩm rất đẹp tại bản Tả Phìn hoặc trải nghiệm một lần được massage tắm bằng lá Dao Đỏ – một dịch vụ rất nổi tiếng tại Sapa.

ban-ta-phin

Khung cảnh hết sức tươi đẹp khi tới bản Tả Phìn

15. BẢN TẢ VAN

Bản Tả Van là địa điểm mà bạn bao gồm thể tìm hiểu cảnh đẹp Sapa, nơi bao gồm danh lam địa danh nổi tiếng cây cầu mây Tả Van. Từ trung tâm thị trấn Sapa tới bản Tả Van gần hơn so với bản Tả Phỉn, khoảng cách là 8km. Bản Tả Van mang đến khung cảnh yên ả và bình yên.

Bản Tả Van rất đẹp, bao gồm những con đường nhỏ cách những cánh đồng ruộng bậc thang, Có dòng suối chảy ngang đan xen là rừng trúc xanh ngắt. khi đến đây Có dịch vụ tìm hiểu rừng sâu của dân bản xứ cũng đáng để bạn thực chiến một lần.

ban-ta-van

Cảnh sắc tự nhiên không thua kém bất cứ thắng cảnh nào trên toàn cầu

16. BẢN SÍN CHẢI

Bản Sín Chải thuộc xã San Sả Hồ, cách trung tâm thị trấn Sapa chừng hơn 4km đường bộ.

Khác với Tả Van và Tả Phìn, Sín Chải là khu du lịch Sapa còn chưa Có nhiều du khách và vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ, mộc mạc.

ban-sin-chai

17. BẢN LAO CHẢI

Bản Lao Chải cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 7km. Để tới được đây bạn phải đi qua hết phố Cầu Mây để tới phố Mường Hoa, sau đó đi tiếp là vào được bản Lao Chải.

Đây là nơi sinh sống của nhiều dân tộc miền cao như Tày, Dao, H’Mông. Bạn hãy trải nghiệm cuộc sống và văn hóa của người dân tộc khi đến đây.

ban-lao-chai

18. BẢN HỒ

Đây là điểm dừng cuối cùng của con suối Mường Hoa do đó nó cách trung tâm thị trấn Sapa 30km. tự nhiên hoang dã núi rừng khi đến đây sẽ khiến tim bạn như muốn ngừng đập vì vẻ bao la hùng vỹ.

ban-ho

19. BẢN Ý LÌNH HỒ

Bản này khá gần, chỉ cách thị trấn Sapa khoảng 3km. nơi đây khá ít ồn ào với cuộc sống của người dân xung quanh cánh động ruộng ngô và ruộng bậc thang xanh mát.

ban-y-linh-ho

20. CHỢ TÌNH SAPA

cho-tinh-sapa

Chợ tình Sapa là nét văn hóa khó xen lẫn của người dân tộc tại Sapa. gia nhập chợ tình các nam thanh nữ tú sẽ du nhập các trò chơi khác nhau để kết đôi hẹn hò. Các buổi chợ tình diễn ra vào tối thứ 7 hàng tuần, ở khu vực nhà thờ đá Sapa.

Đây sẽ là phần kết cho hành trình khám phá cảnh đẹp Sapa với những điểm check in cực kì quyến rũ. Đăng ký chuyến tham quan Sapa tại cty du lịch Đất Việt để xua tan hết mọi lo âu địa điểm phố xá, tìm về cảm giác yên tĩnh bên rừng núi bao la. Mọi thắc mắc bạn Có thể liên hệ về số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn, hỗ trợ hoặc đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo ngay:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *